Lựa chọn balo laptop theo thương hiệu

Một số thương hiệu balo laptop được ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Xiaomi: Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, thế mạnh của Xiaomi là thiết bị điện tử thông minh, đồ gia dụng, laptop và balo,... phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng. Balo của Xiaomi có thiết kế đơn giản, chất liệu vải, nhẹ, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Độ bền của sản phẩm thuộc Xiaomi tương đối cao, hạn chế bị bạc màu do thời tiết và dù cho dùng một thời gian dài cũng không bị mất kiểu dáng ban đầu.
  • Tucano: Đây là thương hiệu balo cao cấp của Milan, Ý với hơn 40 năm kinh nghiệm. Sản phẩm của hãng nổi tiếng với thiết kế trẻ trung nên rất được ưa chuộng. Balo của Tucano được gia công vô cùng chỉn chu nhằm đem lại sản phẩm chất lượng nhất. Khả năng chịu lực cao, kháng nước và chống bụi tốt là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm.
  • Targus: Thiết kế của hãng khá nhỏ gọn, đem lại cảm giác thoải mái khi đeo, màu sắc đa dạng phù hợp cho cả nam và nữ.
  • Arctic Hunter: Sản phẩm của hãng có vẻ ngoài năng động, trẻ trung, đa dạng về mức giá. Đặc biệt các loại balo của thương hiệu này còn trang bị cổng sạc USB, mở rộng 180 độ, ngăn chứa rộng rãi hỗ trợ người dùng tối ưu khi sử dụng.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy