Lựa chọn balo dựa vào kích cỡ của laptop

Hiện nay laptop được bày bán vô cùng đa dạng từ thương hiệu cho đến kích cỡ, chính vì vậy khi chọn mua balo đựng laptop bạn cũng cần phải lựa chọn loại balo phù hợp. Các loại balo có các kích cỡ phổ biến từ 13.3 inch, 14 inch, 15 inch, 15.6 inch... vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn.


Đối với loại balo laptop 13.3 inch sẽ phù hợp với những dòng laptop có kích thước mỏng, gọn nhẹ, vì vậy bạn có thể dễ dàng mang đi làm, đi học mà không quá nặng nề. Lúc này balo sẽ ôm gọn vào laptop của bạn để đảm bảo độ an toàn cao hơn.


Balo 14 và 15 inch sẽ hỗ trợ việc bảo vệ laptop bạn tốt hơn nếu thiết bị của bạn có kích cỡ tương tự. Giúp hạn chế tình trạng trầy xước và có thể thoải mái đựng thêm nhiều đồ dùng khác.


Balo 15.6 inch là sự lựa chọn tốt nhất cho laptop 15.6 inch, tuy nhiên bạn cũng cần phải quan tâm đến chất liệu của balo có đảm bảo khả năng chống sốc cho máy tính hay không. Nếu khả năng chống sốc của balo kém thì sẽ ảnh hưởng tới các bộ phận ở bên trong. Ưu điểm của balo này là không gian chứa đồ rộng, thích hợp cho việc vừa đựng laptop vừa có thể đựng thêm vài bộ đồ để đi công tác, du lịch,...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy