Chọn mua balo theo tiện ích

Balo chống nước: Đa số các loại balo laptop đều được thiết kế khả năng chống nước cao để người dùng có thể yên tâm khi đi mưa, đảm bảo được độ an toàn cho laptop. Một số chất liệu đem lại khả năng chống nước cao gồm: polyester, vải dù, vải da, vải bố.


Balo có cổng sạc USB: Nếu là một người luôn đem bên người các thiết bị điện tử như điện thoại, ipad,... thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc balo có cổng sạc USB để có thể sạc bất cứ khi nào cần. Nhờ vậy mà bạn không phải cầm sạc dự phòng trên tay khi di chuyển.


Lưu ý đến khả năng chống va đập, chống sốc: Bạn tuyệt đối không được bỏ qua tính năng quan trọng này của balo. Để lựa chọn được balo có khả năng chống va đập, chống sốc tốt thì nên quan tâm tới thiết kế cũng như chất liệu của sản phẩm. Đặc biệt, phần dây đeo của balo phải được thiết kế chắc chắn để đảm bảo rằng sẽ không bị đứt khi đeo. Ngoài ra bạn cũng cần chọn balo có khả năng chống bụi bẩn, độ bền cao bởi khi đi ngoài đường sẽ dễ bị bụi, mưa gió, nắng làm ảnh hưởng tới laptop bên trong.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy