Lời ngỏ báo tường 26/3 với chủ đề: Tiến lên đoàn viên

“...Tiến lên đoàn viên em ước ao bao ngày xứng cháu Bác Hồ dựng xây nước sau này. Tiến lên đoàn viên theo Đảng tiền phong bước theo lá cờ nhuộm màu đấu tranh”. Như lời bài hát thì chúng em đang là những đoàn viên, những thanh niên ưu tú của đất nước, vậy nên chúng em luôn nhận thấy được trách nhiệm của bản thân về việc xây dựng và bảo vệ đất nước cũng như phải đưa đất nước sánh vai với các cường quốc năm châu.


Thế hệ trẻ chính là những người chủ tương lai của đất nước, là chủ của thế giới, là động lực giúp cho xã hội phát triển. Chính vì vậy mà thanh thiếu niên lại càng cần phải sống có mục đích, có lí tưởng cao đẹp. Chúng em vẫn luôn nhớ rằng “ Non song Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có sánh vai cùng các cường quốc năm châu được hay không ? Đó là nhờ vào công học tập của các em”. Lời nhắn như thiêng liêng đó phải được thực hiện! Bởi lẽ, Bác Hồ luôn mong cho lớp lớp thanh niên sau này sẽ không chùn bước vì những khó khăn trước mắt, mà phải luôn vững chí bền tâm vượt qua thử thách để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.


“Không có việc gì khó
Chỉ sợ lòng không bền
Đào núi và lấp biển
Quyết chí ắt làm nên.”


Là người đoàn viên thanh niên, chúng em nguyện đem hết tài năng, sức trẻ cống hiến cho đất nước, phục vụ cho nhân dân. Đồng thời quyết tâm phát huy truyền thống văn hiến và cách mạng, kiên cường, bất khuất của cha anh, sức trẻ nguyện không ngừng học tập, tu dưỡng đạo đức, rèn luyện tác phong để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.


Để nói lên được niềm khát khao và những tình cảm yêu thương nhất, trong ngày kỉ niệm thành lập Đoàn 26/03/20XX này, tập thể lớp XX xin ra mắt tờ báo tường mang tên: ''Tiến lên đoàn viên''. Trong biên tập cũng như trình bày, chắc chắn sẽ còn gặp nhiều điều sai sót kính mong độc giả góp ý và bổ sung.


Tập thể XX xin chân thành cảm ơn!

Lời ngỏ báo tường 26/3 với chủ đề: Tiến lên đoàn viên
Lời ngỏ báo tường 26/3 với chủ đề: Tiến lên đoàn viên
Lời ngỏ báo tường 26/3 với chủ đề: Tiến lên đoàn viên
Lời ngỏ báo tường 26/3 với chủ đề: Tiến lên đoàn viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy