Lời ngỏ báo tường 26/3 với chủ đề: Tiến bước lên Đoàn

Đứng dưới lá cờ vinh quang của tổ quốc, chúng em những người đội viên luôn mang trên vai mình chiếc khăn quàng đỏ thắm với niềm tự hào về một ngày mai sẽ vững bước được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


Trải qua XX năm, cùng với sự phát triển của đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên Việt Nam đã nối tiếp nhau để viết nên những truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước. Đó chính là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, gắn bó chặt chẽ với lợi ích dân tộc, với nhân dân và chế độ XHCN; truyền thống xung kích cách mạng, xung phong tình nguyện, sẵn sàng đón nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; truyền thống hiếu học, sáng tạo, cần cù; truyền thống đoàn kết, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau.


Là những đội viên của Liên đội Trường XX chúng em thấy mình cũng có niềm tự hào khi được tiến bước lên Đoàn. Bởi trong thời gian không lâu nữa với sự cố gắng trong học tập và trong sự rèn luyện của bản thân, chúng em tin rằng mình sẽ được đứng trong hàng ngũ của Đoàn.


Để nói lên được niềm khát khao cũng như những tình cảm yêu thương nhất, trong ngày kỉ niệm thành lập Đoàn 26/03/20XX tập thể lớp XX xin ra mắt tờ báo tường mang tên: ''Tiến bước lên Đoàn''. Trong biên tập cũng như trình bày, chắc chắn sẽ còn gặp nhiều điều sai sót kính mong độc giả góp ý và bổ sung.


Tập thể XX xin chân thành cảm ơn!

Lời ngỏ báo tường 26/3 với chủ đề: Tiến bước lên Đoàn
Lời ngỏ báo tường 26/3 với chủ đề: Tiến bước lên Đoàn
Lời ngỏ báo tường 26/3 chủ đề: Tiếp bước lên Đoàn
Lời ngỏ báo tường 26/3 chủ đề: Tiếp bước lên Đoàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy