Lời ngỏ báo tường 26/3 với chủ đề: Hành trình tuổi 20

20 là tuổi đẹp nhất của đời người. Ở độ tuổi này, bất cứ một thanh niên nào cũng muốn khẳng định bản thân, cũng như luôn khát khao cháy bỏng để được thực hiện ước mơ và khát vọng của mình. Những ước mơ và khát vọng ấy, mỗi khi được xã hội và tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng các tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên Việt Nam, đáp ứng và định hướng, rõ ràng sẽ trở thành sức mạnh vô bờ, để từ đó góp phần làm nên những điều kỳ diệu của dân tộc.


Cũng có ai đó từng nói rằng, tuổi 20 chẳng có gì ngoài một đôi chân khỏe và một trái tim ít sợ điều gì chưa xảy ra. Đó chính là những ngày tháng đẹp nhất để tận hưởng cuộc sống cũng như tìm hiểu về thế giới. Và những chuyến đi tình nguyện chính là minh chứng cho sự trưởng thành, cho tinh thần đoàn kết, cho sự san sẻ và yêu thương của lớp lớp thanh niên Việt Nam.


Tuổi 20 tràn đầy nhiệt huyết và sức trẻ thế nhưng cũng thật yếu đuối trong tâm hồn. Dù hoàn cảnh ra sao hay phải chịu những mất mát thế nào, đừng bao giờ bi quan chán nản, đừng quay lưng lại cuộc sống, bởi đó là sai lầm lớn nhất của con người. Hãy cứ lạc quan và tràn đầy tin tưởng, hãy khát khao tin yêu cuộc sống này.


Hôm nay, nhân ngày kỉ niệm thành lập Đoàn 26/3, tập thể lớp XX chúng em xin ra mắt tờ báo tường với tên gọi: ''Hành trình tuổi 20''. Với sự khởi đầu của những cây bút nghiệp dư nên dù cho có muốn đem lại nhiều hơn nữa những thông tin bổ ích thì cũng không thể tránh được những sai sót. Kính mong bạn đọc lượng thứ và đóng góp ý kiến để tờ báo ngày càng hoàn thiện hơn.


Xin chân thành cảm ơn!

Lời ngỏ báo tường 26/3 với chủ đề: Hành trình tuổi 20
Lời ngỏ báo tường 26/3 với chủ đề: Hành trình tuổi 20
Lời ngỏ báo tường 26/3 với chủ đề: Hành trình tuổi 20
Lời ngỏ báo tường 26/3 với chủ đề: Hành trình tuổi 20

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy