Lõi lọc nước là gì?

Lõi lọc nước được thiết kế với kiểu dáng hình thanh trụ tròn, tùy theo chức năng cụ thể mà nhà sản xuất sẽ lựa chọn các vật liệu lọc khác nhau để tạo nên lõi lọc nước với khả năng chống ăn mòn cao. Không chỉ có khả năng lọc sạch bụi bẩn, khử màu, khử mùi trong nước mà hiện nay một số lõi lọc nước còn có khả năng tạo ra các khoáng chất, vi lượng có lợi cho sức khỏe con người.


Các vật dụng hiện đại, chất lượng cao đến đâu cũng chỉ có thể sử dụng trong một thời gian nhất định mà quá thời gian đó thì sản phẩm không còn hoạt động hiệu quả nữa. Lõi lọc nước cũng vậy. Việc thay lõi lọc nước định kỳ chính là nhằm mục đích cải thiện nguồn nước lọc mang đến cho người sử dụng và duy trì độ bền cho máy lọc nước.


Các lõi lọc nước có nhiệm vụ lọc sạch các chất bẩn, chất độc hại từ nguồn nước đầu vào và cho ra nước tinh khiết. Khi đó, các tạp chất, cặn bẩn đủ lớn để bị giữ lại ở các lỗ màng lọc và các chất ô nhiễm, độc hại, đóng vào bề mặt của màng lọc. Sau khi hoạt động một thời gian dài, bề mặt bị bịt kín, không thể tiếp tục giữ lại chất bẩn được nữa.


Lúc này, tốc độ dòng chảy của nước trong hệ thống sẽ bị chậm đi rất nhiều nên việc lọc nước không được hiệu quả như trước, nguồn nước đầu ra không được đạt độ sạch, sử dụng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Chúng ta cần phải thay lõi lọc nước để đảm bảo chất lượng nước đầu ra.

Lõi lọc nước là gì?
Lõi lọc nước là gì?
Lõi lọc nước là gì?
Lõi lọc nước là gì?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy