Dựa vào kích thước

Lõi lọc nước chính là thành phần quan trọng nhất trong hệ thống lọc nước, chúng là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng nước đầu ra. Lõi lọc nước có rất nhiều loại và được phân chia theo nhiều đặc tính khác nhau như: kích thước, chức năng công dụng, thành phần cấu tạo, đặc tính lõi…


Khi lựa chọn lõi lọc nước, bạn cần quan tâm đến lưu lượng nước cần lọc là bao nhiêu. Sau khi đã xác định được lưu lượng cần lọc bạn sẽ lựa chọn các lõi lọc nước có kích thước và chức năng tương ứng để có thể đạt được mức lưu lượng mong muốn:

  • Các lõi lọc bỏ ly là dạng cơ bản nhất chúng ta có thể bắt gặp ở phần lớn các thiết bị lọc nước. Kích thước của lõi lọc bỏ ly thường là 10 inches và 20 inches (cũng có các trường hợp có kích thước khác nhưng rất hiếm gặp)
  • Lõi lọc inline được chia ra làm 2 loại chính: loại 10 inches: thường là các lõi cho các máy lọc nước gia đình, và lõi lọc 11 inches, có đường kính lõi to hơn, dùng cho các máy bán công nghiệp. Lõi lọc inline không thể thay thế vật liệu bên trong khi hết hạn sử dụng.
  • Lõi lọc nước nano: Sử dụng công nghệ nano trên các vật liệu lọc để tạo ra lõi có kích thước khe hở siêu nhỏ, từ 0.01 đến 0.001 micrometer, giúp loại bỏ cặn lơ lửng lớn hơn kích thước khe hở, diệt khuẩn, và loại bỏ các chất hóa lý, hữu cơ, chất ô nhiễm… trong nước. Thương hiệu tiêu biểu sử dụng lõi lọc nano là Geyser với lõi Aragon.
Dựa vào kích thước
Dựa vào kích thước
Dựa vào kích thước
Dựa vào kích thước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy