Lời dẫn chương trình văn nghệ tổng kết năm học THPT

Kính thưa các quý vị đại biểu, khách quý

Kính thưa các thầy cô giáo,

Thưa toàn thể các em học sinh thân mến!


Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi tới quý vị đại biểu, khách quý, quý Thầy Cô giáo và toàn thể các em học sinh lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất, chúc cho lễ Tổng kết năm học của chúng ta ngày hôm nay thành công rực rỡ!


Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý

Kính thưa các thầy cô giáo,

Thưa toàn thể các em học sinh thân mến!


“Ngày ngày cắp sách tới trường, cơm cha áo mẹ tình thương cô thầy”

Lời thơ như vang vọng trong tâm hồn mỗi con người chúng ta. khi sinh ra cha mẹ cho ta hình hài dáng đứng, cho ta dòng sữa mát lành và nuôi ta lớn lên. Rồi cuộc đời lại bước sang 1 trang mới, đó là khi ta cắp sách đến trường, cho ta gặp những người cha, người mẹ thứ hai nơi đó cho ta tri thức, giúp ta lớn khôn thành người.


Theo thông lệ, mỗi năm cứ đến khoảng thời gian này, giữa tháng 5 trời thu lịch sử, các em HS SV trên khắp mọi miền tổ quốc lại hân hoan, háo hức đón chờ 1 mùa hè mới. Và ngày hôm nay đây Trường THPT... long trọng tổ chức lễ bế giảng năm học 20xx – 20xx, đội văn nghệ Trường THPT... xin gửi tới quý vị đại biểu khách quý, quý Thầy Cô và các em HS một chương trình văn nghệ đặc biệt.


Mở đầu chương trình, xin kính mời các quý vị đại biểu, khách quý, quý Thầy Cô cùng các em HS lắng nghe ca khúc Bài ca người giáo viên nhân dân, nhạc và lời: Hoàng Vân, do tốp ca giáo viên trung tâm biểu diễn. Xin kính mời quý vị cùng thưởng thức.


Xin cảm ơn sự cổ vũ của quý vị đại biểu, khách quý, quý thầy cô giáo và các em HS.


Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý, quý Thầy Cô và các em học sinh. Trong không khí tưng bừng của cả nước hướng tới kỉ niệm xx năm cách mạng tháng Tám và quốc khánh 2/9, tưởng nhớ công lao to lớn của chủ tịch HCM vĩ đại, tuổi trẻ TT GDNN- GDTX huyện Thanh Thủy xin kính dâng lên Người hàng ngàn lời ca, hàng ngàn bông hoa tươi đẹp nhất. Tuổi trẻ TTGDNN- GDTXTT nguyện luôn phấn đấu học tập, rèn luyện theo tấm gương đạo đức HCM. Ngay sau đây xin kính mời quý vị đại biểu, khách quý, quý Thầy Cô và các em HS thưởng thức tiết mục múa “ Nét Việt” do đội văn nghệ TT biểu diễn. Xin kính mời quý vị cùng thưởng thức!


Xin cảm ơn sự cổ vũ của quý vị đại biểu, khách quý, quý thầy cô giáo và các em HS.


Kính thưa các quý vị đại biểu, khách quý, quý thầy cô giáo và các em HS.


Được mùa lúa thóc chớ phụ ngô khoai. Ăn quả ngọt ngon nhớ người vun trồng. Đó là những câu hát trong bài hát: “ Hát về cây lúa hôm nay” của nhạc sĩ Hoàng Vân gợi cho ta nhớ đến lời dạy của cha ông ta: Ăn quả nhớ kẻ trồng cây. Ngay sau đây xin kính mời quý vị cùng thưởng thức ca khúc Hát về cây lúa hôm nay qua giọng ca Thế Hùng, Hs lớp 11B thể hiện. Xin kính mời quý vị cùng thưởng thức.


Xin cảm ơn sự cổ vũ của quý vị đại biểu, khách quý, quý thầy cô giáo và các em HS.

Kính thưa các quý vị đại biểu, khách quý, quý Thầy Cô và các em HS.


Tiếp theo chương trình ngay sau đây xin kính mời quý vị đại biểu, khách quý, quý Thầy Cô giáo cùng các em học sinh cùng thưởng thức ca khúc “Giận mà thương” qua giọng ca Thu Hường – Ngọc Sâm. Ngay sau đây xin kính mời quý vị cùng thưởng thức.


Xin cảm ơn những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt của quý vị đại biểu, quý thầy cô và các em HS.


Kính thưa các quý vị đại biểu, khách quý, quý thầy cô giáo và các em HS . Công cha áo mẹ chữ thầy, không có một ngôn từ nào diễn tả hết được công lao to lớn như trời biển của các thầy, các cô. Bao người khách đã sang sông, bao khát vọng đã tới bờ. Giờ là lúc ta nhìn lại dòng sông xưa nhìn lại hình tượng cao đẹp của người Thầy và nhìn lại chính mình. Xin được dành những lời tốt đẹp nhất, những tình cảm thiêng liêng nhất, lòng biết ơn trân trọng nhất tới các thế hệ thầy cô giáo và bao thế hệ học trò. Và để liên tục chương trình ngay sau đây xin kính mời quý vị đại biểu, khách quý, quý thầy cô cùng thưởng thức bài múa Cô giáo bản em qua sự thể hiện của tốp múa đội văn nghệ Trường THPT... thể hiện. Xin kính mời quý vị cùng thưởng thức.


Xin cảm ơn những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt của quý vị đại biểu, quý thầy cô và các em HS.


Kính thưa các quý vị đại biểu, khách quý, quý Thầy Cô và các em HS để khép lại chương trình văn nghệ khai giảng hôm nay xin kính mời quý vị cùng thưởng thức ca khúc Bác Hồ một tình yêu bao la sáng tác Thuận Yến qua giọng ca Thu Hường. Xin mời quý vị cùng thưởng thức.


Kính thưa các quý vị đại biểu, khách quý, quý Thầy Cô và các em HS. Những tiếng nhạc rộn ràng, những gương mặt tươi vui, rộn rã, màu đỏ của cờ và hoa rực rỡ đã làm sáng bừng không gian trong buổi lễ bếgiảng ngày hôm nay. 1 lần nữa xin kính chúc quý vị đại biểu, khách quý, quý Thầy Cô và các em học sinh sức khỏe, hạnh phúc, học tập và công tác tốt, chúc cho các em HS trường THPT... có 1 kì nghỉ hè vui vẻ. Xin trân trọng cảm ơn!

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy