Lời dẫn chương trình văn nghệ tổng kết cuối năm học THPT

Kính thưa quý vị đại biểu

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo Cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!


Lời đầu tiên cho phép tôi xin gửi tới quý vị đại biểu, các vị khách quý, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!


1. Mở đầu chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ tri ân – trưởng thành cho học sinh khối 12 và tổng kết năm học, mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh cùng thưởng thức ca khúc:…………………………… ( Nhạc và lời: …………………...) Do các em học sinh trong đội văn nghệ nhà trường trình bày.



2. Không phải lúc nào hai từ tạm biệt cũng có nghĩa là mọi thứ đã chấm dứt, trong bài hát ''Tạm Biệt'' của nhạc sĩ Hoàng Tuấn hai từ này còn ngụ ý nhắn gửi rằng: một khi đã là bạn của nhau thì sau này dù cho mỗi người một phương trời thì vẫn sẽ luôn nhớ về nhau, luôn dành cho nhau những lời chúc bình an và tốt đẹp nhất. Tạm biệt chỉ để xa nhau về khoảng cách, nhưng tinh thần vẫn mãi là những người bạn tốt của nhau.


Tiếp theo chương trình mời quý vị đại biểu, các vị khách quý, các thầy cô giáo và các em học sinh cùng đến với ca khúc "Tạm biệt",.. Do em ...trình bày.


3. Đi học muộn, trêu đùa nhau trong mỗi giờ ra chơi, nhắc bạn khi lên bảng trả bài, chép bài trong giờ hay đánh nhau, “tỏ tình” với một cô bạn gái cùng lớp,… là những hình ảnh đầy tinh nghịch của tuổi học trò. Và trong buổi văn nghệ ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng ôn lại những ký ức quau bài hát "Tạm biệt nhé" do các em học sinh trong đội văn nghệ nhà trường trình bày.

4. Tháng năm sân trường đầy nắng
Nhuộm vàng tiếng ve râm ran
Tháng năm từng chùm hoa phượng
Bất ngờ đỏ rực mênh mang
Tháng năm - mùa hè cuối cùng
Một mùa hè chia li
Cổng trường nghiêng nghiêng im lặng
Dịu dàng nói tạm biệt em...
Mái trường ơi, cho em gửi một niềm yêu và nỗi nhớ
Sẽ có ngày em về lại nơi đây!...


Tháng 5 - tháng của lời chia tay và trưởng thành, văng vẳng đâu đây tiếng ve kêu râm ran, le lói chút bằng lăng trước cơn mưa rào mùa hạ, chiếu rọi qua rèm cửa chút nắng gắt ngày hè.


Những âm thanh vẫn còn văng vẳng của giờ học, những dáng hình quen thuộc trên sân trường, ghế đá, hành lang, bao nhiêu tiếng cười, bao nhiêu ánh mắt, bao nhiêu đoạn đường xuân thu, bao nhiêu lần khắc khẩu, ghen ghét, đố kị... Những cung bậc cảm xúc nồng nhiệt ấy sẽ là những thước phim quay chậm đưa ta về với “THÁNG NĂM RỰC RỠ” mà mỗi người đã từng trải qua. Đó là những nỗi buồn, nhưng cũng là những niềm vui, nụ cười.... Và hãy cùng sống trọn trong cảm xúc ấy với những giai điệu của bài hát "Mong ước kỷ niệm xưa" được thể hiện bởi...


5. Tiếp theo chương trình mời quý vị đại biểu, các vị khách quý, các thầy cô giáo và các em học sinh cùng đến với ca khúc …………………………………… Do tập thể giáo viên nhà trường trình bày.


Ca khúc ………………………………………. đã khép lại chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ tri ân – trưởng thành cho học sinh khối 12 và tổng kết năm học.


Một lần nữa xin gửi tới các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo lời kính chúc sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc. Chúc các em học sinh khối 12 đạt kết quả cao trong kì thi TN và có một kì nghỉ hè nhiều niềm vui, Chúc buổi lễ thành công rực rỡ!

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy