Lời dẫn chương trình văn nghệ tổng kết năm học mầm non

Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng các bậc phụ huynh học sinh thân mến!


Tiếng ve sầu rộn rã vang lên, báo hiệu một mùa hè nữa lại đến. Và đó cũng là thời khắc báo hiệu năm học 20xx - 20xx đã kết thúc. Trong thời gian qua, với chủ đề năm học “tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”, thầy và trò nhà trường đã ra sức thi đua dạy tốt – học tốt, để đạt được nhiều kết quả đáng mừng. Hôm nay trong bầu không khí tràn đầy niềm hân hoan và phấn khởi, sau một năm thầy và trò nhà trường nỗ lực không ngừng để thực hiện nhiệm vụ năm học. Trường mầm non XX tổ chức trọng thể lễ bế giảng năm học 20xx-20xx.


a. Mở đầu chương trình văn nghệ ngày hôm nay là tiết mục tốp ca với ca khúc ''XX'' do tập thể giáo viên trường mầm non XX trình bày. Xin trân trọng kính mời quý vị cùng thưởng thức.


b. Với sự dịu dàng của các cô, những mầm non tương lai của đất nước đang dần lớn khôn, sự dịu dàng ấy đã hòa chung vào điệu múa "Tình ca Tây bắc" do những cô giáo mầm non trường XX biểu diễn. Xin một tràng pháo tay chào mừng thật to.


c. Tiếp theo xin quý vị cùng chào đón tiết mục múa "Em đi mẫu giáo" của các học trò trường mầm non XX thể hiện. Xin kính mời quý vị cùng thưởng thức.


d. Múa "Tiếng trống Paranưng" do các cô giáo trường mầm non XX biểu diễn, sẽ là một tiết mục tuyệt vời gửi đến quý khán giả có mặt trong đêm văn nghệ tối ngày hôm nay. Ngay sau đây xin kính mời úy vị đại biểu khách quý, Quý Thầy Cô giáo cùng các em học sinh thưởng thức.


e. Thay lời muốn nói các giáo viên trường mầm non XX qua điệu múa "Khúc hát ru của người mẹ trẻ" thể hiện tình yêu thương, trìu mến đối với các mầm non của đất nước. Xin một tràng pháo tay cho phần biểu diễn của các cô.


Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng các bậc phụ huynh học sinh thân mến!


Chương trình văn nghệ chào mừng lễ tổng kết năm học của trường mầm non XX hôm nay đến đây là kết thúc, thế nhưng dư âm của nó vẫn còn vang mãi trong lòng cô và trò trường mầm non XX với những lời chúc, lời ca, điệu múa ngây thơ ngộ nghĩnh và đáng yêu, đây chính là niềm tự hào của các cô giáo trong nhà trường để các cô có thể vững bước trên con đường sự nghiệp.


Thay mặt cho BTC tôi xin trân trọng cám ơn các quý vị đại biểu các thầy cô giáo các bậc cha mẹ học sinh đã về dự buổi lễ tổng kết năm học của trường mầm non XX hôm nay. Một lần nữa xin kính chúc sức khoẻ các quý vị đại biểu và hẹn gặp lại.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy