Lời dẫn chương trình tổng kết năm học trường THPT

I. Phần văn nghệ mở đầu
II. Nội dung cương trình
1. Chào cờ, hát quốc ca

2. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Kính thưa các vị đại biểu khách quý, các thầy giáo cô giáo, các em học sinh thân yêu!

Hòa chung trong không khí với cả nước trong những ngày … đồng thời đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm học 20xx - 20xx của ngành giáo dục, được sự nhất trí của Sở GD – ĐT XX, hôm nay trường THPT XX long trọng tổ chức “ Lễ tổng kết năm học 20xx - 20xx”


- Về dự buổi lễ trọng thể này có các vị đại biểu khách quý, tôi xin trân trọng giới thiệu:
+ Về phía Sở GD – ĐT …: …Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!
+ Về phía …: …Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!
+ Các phường xã: Trân trọng giới thiệu có các đồng chí ....Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!
+ Hội PHHS nhà trường: xin trân trọng giới thiệu ông …, hội trưởng hội PHHS. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!
+ Về phía nhà trường xin trân trọng giới thiệu:.... Ngoài ra, buổi lễ hôm nay còn có mặt đông đủ các thầy cô giáo, các đồng chí CBCNV và hơn XX em học sinh nhà trường. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!


3. Diễn văn tổng kết năm học


Để đánh giá, tổng kết những kết quả đạt được và chỉ ra những hạn chế còn tồn tại của thầy và trò nhà trường trong năm học 20xx - 20xx. Sau đây, tôi xin trân trọng giới thiệu thầy XX - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc báo cáo tổng kết năm học. Xin trân trọng kính mời thầy!


4. Tặng hoa chúc mừng


Về dự với thầy và trò Trường THPT XX, ngày hôm nay, các vị đại biểu, khách quý sẽ có những bó hoa tươi thắm chúc mừng những kết quả mà thầy và Trường THPT XX đã đạt được trong năm học vừa qua. Sau đây là phần tặng hoa. Xin trân trọng giới thiệu:……………………………………………………………………………………


5. Phần trao thưởng


Kính thưa các vị đại biểu khách quý, các thầy giáo cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!
Năm học vừa qua đã đánh dấu những bước chuyển mình vô cùng quan trọng trong chất lượng đào tạo của nhà trường. Công tác hội giảng của các đ/c giáo viên trong nhà trường đã đem lại hiệu quả khá cao. Ghi nhận những thành tích mà các thầy cô giáo đã đạt được trong thời gian vừa qua, những nỗ lực phấn đấu vươn lên của các em học sinh trong trường, nhà trường đã quyết định trao thưởng cho các thầy cô giáo cùng các em học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.
Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu thầy XX - Thư kí hội đồng lên đọc quyết định khen thưởng.


6. Đại biểu cấp trên phát biểu ý kiến


Trong những năm học 20xx - 20xx vừa qua, CBNV và học sinh trong nhà trường luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên. Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu ông XX lên phát biểu ý kiến. Xin trân trọng kính mời!


7. Phát biểu của hội trưởng Hội PHHS nhà trường


Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 20xx - 20xx, nhà trường luôn có sự phối hợp nhịp nhàng với Hội PHHS của nhà trường. Tôi xin trân trọng giới thiệu bác XX - Hội trưởng Hội PHHS của nhà trường lên phát biểu ý kiến.

Xin trân trọng kính mời bác!


III. Lễ ra trường cho học sinh khối 12


Các em học sinh lớp 12 thân mến, chỉ còn vài ngày nữa là các em sẽ bước vào một thử thách lớn, một cơ hội lớn để khẳng định sự trưởng thành sau 12 năm đèn sách. Có thể nói ba năm học phổ thông - quãng thời gian nghe thật dài nhưng sao quá đỗi ngắn ngủi. Mới ngày nào bước chân vào cổng trường cấp 3, lớp học mới, thầy cô, bạn bè mới. Vậy mà giờ đây chúng ta đã đến lúc phải nói lời chia tay, phải nói lời tạm biệt với các em lớp 12.


Xin mời toàn thể các em học sinh lớp 12 đứng dậy.


Các em lớp 12 thân mến, trong giây phút thiêng liêng này, nhà trường xin chúc các em mạnh khỏe, tự tin trong cuộc sống, đạt được thành tích cao trong kì thi quan trọng sắp tới. Các em hãy nắm chặt tay nhau một lần nữa, hãy cùng nhau nhìn lại sân trường này, những lớp học, ghế đá, hàng cây này, để có thể khắc sâu những kỉ niệm đẹp nhất trong quãng thời gian 3 năm qua, hãy nhìn lại và nói lời chia tay với các thầy cô giáo đã dạy dỗ các em. Hãy gửi tặng những lời cảm ơn, những tình cảm chân thành nhất, sâu sắc nhất đến các thầy cô đã luôn sát cánh bên các em.


IV. Tổng kết bế mạc


Sau gần 3 tiếng đồng hồ, với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, chúng ta đã được nghe diễn văn bế giảng cũng như tuyên dương, khen thưởng những học sinh đạt thành tích tốt trong năm học 20xx - 20x, đồng thời lắng nghe ý kiến quý báu của lãnh đạo và nói lời chia tay với học sinh khối 12. Đến giờ này có thể nói buổi lễ bế giảng của Trường THPT XX đã thành công tốt đẹp. Có được sự thành công của buổi lễ hôm nay chính là nhờ sự quan tâm của quí vị đại biểu, các ban ngành đoàn thể, quý bậc phụ huynh cùng quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh. Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin chân thành cảm ơn.


Xin gửi lời chúc sức khỏe đến quý vị đại biểu, quý bậc phụ huynh, chúc quý thầy cô và các em học sinh hưởng trọn một mùa hè thật vui vẻ, bổ ích và chúc các em học sinh khối 12 sẽ đạt được những thành công trên bước đường sắp tới.

Xin trân trọng cảm ơn và kính chào.


Mời đại biểu về tại phòng hội đồng để toạ đàm.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy