Lời dẫn chương trình tổng kết năm học trường THPT

1/ Nghi lễ:
2/ Tuyên bố lý do:


Kính thưa quý vị đại biểu!
Kính thưa quý thầy cô giáo và CB CNV trong HĐSP!

Các em học sinh thân mến!

Năm học 2019 - 2020, là năm diễn ra nhiều sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với thầy và trường THPT XX. Đây là năm học tiếp tục thực hiện theo chủ đề "Năm học đổi mới quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục". Được sự quan tâm của lãnh đạo Sở GD&ĐT và của các cấp chính quyền, cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy và trò trong phong trào thi đua dạy tốt – học tốt, đến thời điểm này thì về cơ bản năm học 2019 - 2020 đã kết thúc thắng lợi.


Để đánh giá lại những kết quả đã đạt được trong năm học qua, cũng như để kịp thời động viên, khen thưởng những thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa rồi, hôm nay, trường THPT XX long trọng tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng và Bế giảng năm học 2019 - 2020. Đó cũng chính là lý do của buổi lễ hôm nay.


3/ Giới thiệu đại biểu:


Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý!


Về tham dự Lễ tuyên dương khen thưởng và bế giảng năm học 2019 - 2020, cùng với thầy và trò trường THPT XX, cho phép tôi thay mặt BTC, trân trọng kính giới thiệu:


- Về phía Huyện ủy, UBND, UB MTTQVN huyện có:...
- Về phía các ban ngành đoàn thể, chính địa phương, chúng tôi trân trọng kính giới thiệu có:...
-Về phía Ban đại diện Hội CMHS, chúng tôi trân trọng kính giới thiệu có:...
Cùng với các thầy cô giáo trong BGH, BCH Công Đoàn, Thường vụ Đoàn TN và các thầy giáo, cô giáo, CB CNV trong HĐGD nhà trường, cùng hơn 1.800 học sinh đã có mặt đông đủ trong buổi lễ hôm nay.


Một lần nữa thay mặt BTC, tôi xin trân trọng cám ơn và gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến sự có mặt của tất cả các quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, CB CNV trong HĐGD nhà trường cùng các các em học sinh đã có mặt trong buổi lễ Tuyên dương khen thưởng và bế giảng hôm nay.


4/ Diễn văn bế giảng:

Kính thưa .các quý vị đại biểu khách quý.

Mở đầu cho chương trình buổi lễ Tuyên dương khen thưởng và bế giảng năm học 2019 - 2020, thay mặt BTC, tôi trân trọng kính giới thiệu thầy giáo XX BT Chi bộ, HT nhà trường lên đọc diễn văn bế giảng năm học. Trân trọng kính mời thầy.


5/ Huyện phát biểu:


Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý!

Trong năm học 2019 - 2020 nói riêng và trong suốt chặng đường hơn mười mấy năm học vừa qua nói chung, sự nghiệp giáo dục trường THPT XX đã từng bước được khẳng định, trưởng thành và tạo được niềm tin vững chắc trong các cấp lãnh đạo cùng nhân dân huyện nhà.


Kính thưa quý vị đại biểu!

Quý thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến!

Để có được những kết quả trong chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường, ngoài sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể HĐGD, tinh thần vượt khó vươn lên học tập tốt – rèn luyện tốt của các em học sinh, mà còn có sự quan tâm theo dõi chỉ đạo, động viên cũng như sự giúp đỡ kịp thời của Lãnh đạo sở GD-ĐT, nhất là của Huyện ủy – UBND-UB MTTQ VN huyện....


Hôm nay, trong buổi lễ Tuyên dương khen thưởng và bế giảng năm học 2019 - 2020, thầy và trò trường THPT XX rất vinh dự được đón tiếp Ông: YY – Huyện ủy viên – PCT UBND huyện.... Để tiếp tục động viên tinh thần thi đua dạy tốt – học tốt trong những năm tiếp theo của thầy và trò nhà trường, thay mặt BTC, xin trân trọng kính mời Ông có lời phát biểu chỉ đạo. Trân trọng kính mời!


6/ Học sinh phát biểu:


Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý, quý Thầy Cô giáo và các bạn học sinh thân mến!

Trước giờ phút chia tay sau 12 năm học của thời áo trắng đầy ắp bao kỷ niệm, trong tâm trạng xúc động, bồi hồi đầy lưu luyến, các em học sinh khối 12 giờ đây như những cánh chim sắp phải rời xa khỏi tổ, để tiếp tục vươn cao, bay xa đến những chân trời tri thức mới, ngưỡng cửa đại học đang rộng mở chờ đón các em. Chắc chắn rằng trong thời khắc chia tay này, trong lòng mỗi em học sinh lớp 12 sẽ có nhiều điều muốn nói, muốn được tâm sự với thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu của mình. Và sau đây, tôi xin mời em AA sinh lớp 12/4, thay mặt học sinh khối 12 có đôi lời phát biểu cảm tưởng. Xin mời em.


7/ Giới thiệu bài hát:...
8/ Giới thiệu thầy TT - Phó hiệu trưởng nhà trường lên công bố các quyết định khen thưởng
9/ Mời thầy giáo XX lên điều hành phần phát thưởng.
10/ Mời thầy Hiệu trưởng lên đáp từ.
11/ Bế mạc.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy