Lời dẫn chương trình tổng kết năm học trường THCS, trường tiểu học

I. Phần nghi thức.


1.Chào cờ.
2.Tuyên bố lí do.


Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Phượng hồng đã nở, những tiếng ve đã bắt đầu râm ran trên những vòm lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Thấm thoát một năm học nữa lại qua đi và năm học này tiếp tục thực hiện cuộc các cuộc vận động lớn như: "Tiếp tục đổi mới công tác quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục", thực hiện phong trào thi đua “ xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”, “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"...


Được sự cho phép của Phòng Giáo dục & Đào tạo hôm nay, Trường XX long trọng chức buổi Lễ tổng kết năm học 2019 - 2020 để báo cáo với lãnh đạo, với nhân dân về thành quả công tác và học tập không ngừng nghỉ của giáo viên và học sinh nhà trường trong một năm học vừa qua.


3. Giới thiệu đại biểu.


Đến dự buổi lễ tổng kết năm học 2019 - 2020, nhà trường chúng ta hân hạnh được đón tiếp:
...
...
...

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.


II.Phần nội dung.


1.Báo cáo tổng kết năm học 2019 - 2020


Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Con đường dẫn đến thành công không phải lúc nào cũng dễ dàng và thuận lợi. Để đạt được thành quả như ngày hôm nay, tập thể giáo viên cùng học sinh Trường XX đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều, đó là những tháng ngày miệt mài bên trang giáo án của các thầy cô, là những ngày 2 buổi đến trường bên trang sách cùng bạn bè của các em học sinh. Và để ghi nhận lại một năm sự cố gắng trong công tác, học tập và rèn luyện của giáo viên - học sinh nhà trường, tôi xin kính mời cô XX - Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2019 - 2020 (xin kính mời cô).


2. Khen thưởng học sinh.


Năm học 2019 - 2020 đã kết thúc và thành công một cách tốt đẹp. Ngoài những kết quả nỗ lực phấn đấu của các thầy, cô giáo thì các em học sinh cũng đã cố gắng học tập, rèn luyện để ngày hôm nay đạt được một số thành tích trong năm học. Sau đây xin trân trọng kính mời đồng chí: XX– Chủ tịch công đoàn nhà trường lên thông qua các Quyết định khen thưởng năm học 2019 - 2020. Xin kính mời đồng chí!


3. Ý kiến của đại biểu lãnh đạo.


Với những thành quả đạt được, đó chính là nguồn động viên cho chúng ta tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm học sắp tới. Và trong thành công ngày hôm nay, không chỉ có sự nỗ lực và cố gắng từ phía giáo viên - học sinh nhà trường mà đó còn là kết quả của sự quan tâm, động viên cũng như giúp đỡ từ phía các cơ quan, ban ngành cùng sự chung vai góp sức của Hội PHHS. Đến dự buổi lễ tổng kết năm học này với nhà trường, tôi xin kính mời:

-Có đôi lời phát biểu ý kiến


III. Phần kết thúc.


Tạm khép lại những trang sách hồng, chúng ta hãy hãy hân hoan chào đón một mùa hè bổ ích và vui tươi. Trong thời gian này, tôi cũng muốn nhắc các bậc phụ huynh hãy chú ý đến con em mình. Ngày hè, trẻ thường hay nghịch ngợm và tình trạng xảy ra tai nạn thương tích, đuối nước không phải là không có. Do vậy, mong các bậc phụ huynh có biện pháp phòng ngừa và bảo vệ để đảm bảo an toàn cho con em mình.


Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn!

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy