Little Baby Bum

Với xu thế cho trẻ học ngoại ngữ từ nhỏ để kích thích sự thông minh và phản ứng ngoại ngữ của bé, phần lớn bố mẹ đều chọn các kênh tiếng Anh hấp dẫn cho con xem. Little Baby Bum là một trong các kênh YouTube học ngoại ngữ thiếu nhi hoàn toàn miễn phí, cung cấp các video dạy học chứa hình ảnh vui nhộn được nhiều phụ huynh tin tưởng nhất hiện nay.


Kênh Little Baby Bum phù hợp cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau, sử dụng phương pháp giáo dục hiện đại kích thích tư duy bé, các chương trình học đơn giản, dễ hiểu giúp bé nhanh chóng tiếp thu thêm ngoại ngữ mới từ khi còn nhỏ. Các chủ đề video phổ biến trên kênh: chủ đề ô tô, tàu hỏa, máy bay, máy kéo, thuyền, tên lửa và tàu ngầm, các bài nhạc cho trẻ em học tiếng Anh chủ đề giáng sinh. Little Baby Bum là kênh tập hợp các video bài hát cho trẻ em với hình ảnh động vật 3D sống động. Rất nhiều trẻ em, trong đó có trẻ em Việt đã thuộc làu nhiều bài hát Tiếng Anh nhờ theo dõi kênh này. Kênh gồm các video về hình ảnh 3D dễ thương, sống động kết hợp với các bài hát thiếu nhi bằng tiếng Anh. Trẻ con sẽ dễ dàng bị thu hút bởi hình ảnh hoạt hình nhiều sắc màu, nội dung dễ gần và bài hát vui nhộn. Từ đó, trẻ sẽ dễ dàng thuộc cách phát âm và các bài hát tiếng Anh đơn giản.


Với hơn 40,7 triệu lượt người đăng ký, Little Baby Bum là một trong những kênh Youtube tốt nhất dành cho các bé độ tuổi mầm non và tiểu học làm quen với tiếng Anh ngay từ khi còn bé.


Link kênh: https://www.youtube.com/@LittleBabyBum/featured

Little Baby Bum
Little Baby Bum
Little Baby Bum

Top 10 Kênh Youtube dạy nói Tiếng Anh miễn phí cho các bé

  1. top 1 Dream English Kids
  2. top 2 Appu Series
  3. top 3 Kids TV 123
  4. top 4 Super Simple Songs – Kids Songs
  5. top 5 Little Baby Bum
  6. top 6 123 Magic English
  7. top 7 AnAn ToysReview TV
  8. top 8 Lioleo Kids
  9. top 9 ChuChu TV Nursery Rhymes Kids Songs
  10. top 10 Nursery Rhymes TV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy