Dream English Kids

Tiếng Anh hiện đang là ngôn ngữ quan trọng, vì vậy ngay từ khi trẻ còn nhỏ là khoảng thời gian tốt nhất để rèn luyện ngoại ngữ cho bé. Dream English Kids đã tạo các video thú vị với nhiều màu sắc để thu hút các bé, giúp các bé học tiếng Anh dễ dàng hơn. Nếu bé nhà mình mê âm nhạc và thích ca hát thì ba mẹ không nên bỏ qua kênh Dream English Kid Songs của thầy Matt.

Thầy Matt là một giáo viên bản ngữ rất yêu trẻ em và cực kỳ hài hước. Các bé có thể tập hát các bài hát tiếng Anh và nhún nhảy theo vũ đạo vui nhộn của thầy. Ngoài ra, bài giảng của thầy còn đa dạng về nhiều chủ đề quen thuộc trong cuộc sống để các bé vừa khám phá, vừa học tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Dream English Kids là kênh học tiếng Anh miễn phí nổi tiếng dành cho trẻ em đang học mẫu giáo, tiểu học, kênh Dream English Kids dạy trẻ học bằng những bài hát tiếng Anh vui nhộn kèm hình ảnh, màu sắc, con số 123, bảng chữ cái ABC, động vật hoang dã cùng ngữ âm tạo hứng thú cho các bé vừa học vừa xem giải trí. Thay vì đến lớp theo một khung giờ cố định, các bé có thể tự do lựa chọn thời gian phù hợp nhất để bắt đầu bài học. Bé cũng có thể học tiếng Anh dù đang ở bất kỳ đâu, cực kỳ tiện lợi.


Chính vì thế Dream English Kids chính là sự lựa chọn mà các mẹ có thể tham khảo để cho bé có những phút giây được học tập và chơi đùa cùng những bài hát của thầy Matt nhé.


Link kênh: https://www.youtube.com/@DreamEnglishKids

Dream English Kids
Dream English Kids
Dream English Kids

Top 10 Kênh Youtube dạy nói Tiếng Anh miễn phí cho các bé

  1. top 1 Dream English Kids
  2. top 2 Appu Series
  3. top 3 Kids TV 123
  4. top 4 Super Simple Songs – Kids Songs
  5. top 5 Little Baby Bum
  6. top 6 123 Magic English
  7. top 7 AnAn ToysReview TV
  8. top 8 Lioleo Kids
  9. top 9 ChuChu TV Nursery Rhymes Kids Songs
  10. top 10 Nursery Rhymes TV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy