ChuChu TV Nursery Rhymes Kids Songs

Hiện nay, có nhiều phương pháp luyện nghe tiếng Anh, phổ biến trong số đó có thể kể tới: chép chính tả, làm bài tập, giải trí, kiến thức thú vị,… Tuy nhiên, biện pháp lý tưởng và mang lại hiệu quả đối với trẻ đó chính là luyện nghe tiếng Anh bằng hình thức giải trí như: nghe nhạc, xem phim hay nghe kể truyện thì chính là kênh ChuChu TV Nursery Rhymes Kids Songs.


Việc ChuChu TV tiếp cận với các bài nhạc, phim hoạt hình, hay những cuốn truyện tranh,… giúp bé có cơ hội thẩm thấu tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Thông qua đó bé được mở rộng vốn từ vựng, cấu trúc ngữ pháp. Đồng thời học cách phát âm và làm quen với nhiều giọng đọc khác nhau, cũng như cách nói chuyện thường ngày của người bản địa. Không chỉ cải thiện nhanh chóng khả năng nghe hiểu mà bé còn biết cách nối âm, nhấn nhá câu từ uyển chuyển, nhịp nhàng. Việc tiếp cận với các bài nhạc, phim hoạt hình của ChuChu TV giúp bé có cơ hội thẩm thấu tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, bản chất của phương pháp này chính là học mà chơi – chơi mà học, nên hoàn toàn có thể làm bé thư giãn, giải tỏa mệt mỏi sau một ngày dài học tập, vui chơi. Không quên kích thích trí não, cải thiện khả năng tập trung và nâng cao kết quả học tập. ChuChu TV Nursery Rhymes Kids Songs được đánh giá là kênh YouTube học tiếng Anh quốc dân, thân quen với hầu hết các khán giả nhí trên thế giới. Với hơn 61 triệu lượt đăng kí theo dõi, hiện chưa có một kênh YouTube nào có thể vượt mặt ChuChu TV.


ChuChu TV là kênh học tập và giải trí đa dạng cho trẻ. Được đánh giá là chương trình học tập, giải trí đa dạng với hơn 1.000 bài hát, đồng dao dân gian cùng những mẩu chuyện tình huống thú vị, gần gũi phù hợp với tất cả các độ tuổi của bé. Một điểm ấn tượng của ChuChu TV đó chính là cách xây dựng nhịp điệu, lời ca vui nhộn, dễ hiểu, khéo léo khơi gợi tinh thần hứng thú, đam mê của trẻ.


Link kênh: https://www.youtube.com/@ChuChuTV

ChuChu TV Nursery Rhymes Kids Songs
ChuChu TV Nursery Rhymes Kids Songs
ChuChu TV Nursery Rhymes Kids Songs

Top 10 Kênh Youtube dạy nói Tiếng Anh miễn phí cho các bé

  1. top 1 Dream English Kids
  2. top 2 Appu Series
  3. top 3 Kids TV 123
  4. top 4 Super Simple Songs – Kids Songs
  5. top 5 Little Baby Bum
  6. top 6 123 Magic English
  7. top 7 AnAn ToysReview TV
  8. top 8 Lioleo Kids
  9. top 9 ChuChu TV Nursery Rhymes Kids Songs
  10. top 10 Nursery Rhymes TV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy