Lẩu Mắm Út Cường Mỹ Tho

Quán Lẩu Mắm Út Cường tọa lạc tại số Yersin, phường 4, TP. Mỹ Tho. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát và lịch sự thích hợp cho những buổi gặp gỡ thân mật cùng đồng nghiệp, bạn bè. Thực khách đến đây luôn hài lòng về món lẩu của quán bởi hương thơm, vị vừa miệng, nước lấu không quá mặn hay quá ngọt, đồ ăn lúc nào cũng tươi sống. Quán có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng như: Lẩu mắm hải sản, lẩu mắm cá Hú, lẩu mắm cá Kèo, lẩu mắm Lươn, lẩu mắm thập cẩm…


Để có một nồi lẩu mắm ngon ngoài những nguyên liệu chín như tôm, thịt, mực thì các loại rau đi kèm đóng một vai trò quan trọng. Thấu hiểu được tâm lý ấy của khách hàng nên Lẩu Mắm Út luôn có những loại rau tươi mới mỗi ngày. Nhìn đọt rau xanh mướt càng làm tăng thêm sự kích vị giác của thực khách. Khi đến nhậu tại đây bạn sẽ có cảm giác thích thú và thoải mái. Thích thú bởi có món ngon, bạn hiền; thoải mái bởi nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay.


Ngoài ra, nếu bạn có ý định tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho người thân, bạn bè thì tại Lẩu Mắm Út Cường Mỹ Tho cũng đảm nhận việc đặt tiệc với nhiều món ăn hấp dẫn, phong phú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Đường Yersin, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0919 555 655 & 0915 970 938

Fanpage: https://www.facebook.com/cuong.ut.77

    Lẩu Mắm Út Cường Mỹ Tho
    Lẩu Mắm Út Cường Mỹ Tho
    Lẩu Mắm Út Cường Mỹ Tho
    Lẩu Mắm Út Cường Mỹ Tho

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy