Lẩu Bò 3 Chuông Mỹ Tho

Một trong những quán nhậu lý tưởng cho bạn vào dịp cuối tuần tại Mỹ Tho đó chính là lẩu bò 3 Chuông. Quán có địa chỉ tại số 100 Lý Thường Kiệt, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Giờ mở cửa của quán bắt đầu vào lúc 10h sáng và đóng cửa khá muộn vào lúc 23h khuya tất cả các ngày trong tuần. Quán này nổi tiếng với món lẩu bò, bê hấp và bê nướng. Món lẩu bò của quán được chế biến khá ngon. Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Tuy vậy, những du khách hay khách tham quan từ nơi khác đến vẫn rất ưng ý với hương vị do Quán Lẩu Bò 3 Chuông chuẩn bị. Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mắt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi.


Lẩu Bò 3 Chuông là một quán chuyên phụ vụ các món lẩu được dân sành ăn ở TP. Mỹ Tho ủng hộ rất nhiều, ở quán ngoài món lẩu bò thì lẩu thái cũng là vũ khí níu giữ lòng người. Menu món ăn của Quán Lẩu Bò 3 Chuông không chỉ dừng lại ở món lẩu mà còn rất nhiều loại khác để bạn chọn với mức giá khác nhau tuỳ vào số lượng người ăn. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Quán Lẩu Bò 3 Chuông chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ. Bởi thế, những thực khách đã từng thưởng thức lẩu của Quán Lẩu Bò 3 Chuông đều đánh giá cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, lẩu Quán Lẩu Bò 3 Chuông hấp dẫn mê li.

Ngoài món ăn ngon, không gian của quán cũng khá tươm tất, sạch sẽ. Vì là quán ngon, lại nổi tiếng nên rất nhiều thực khách tìm đến đây thưởng thức vì vậy quán rất đông nếu đi vào những dịp cuối tuần mà không đặt trước thì thật khó có bàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Đường Lý Thường Kiệt, TP. Mỹ Tho

Điện thoại: 0733 874 014

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Lẩu-Bò-3-Chuông-MỹTho/345498882227365

    Lẩu Bò 3 Chuông Mỹ Tho
    Lẩu Bò 3 Chuông Mỹ Tho
    Lẩu Bò 3 Chuông Mỹ Tho
    Lẩu Bò 3 Chuông Mỹ Tho

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy