ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU

ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU sẽ là địa chỉ tiếp theo để bạn cùng với người thân, bạn bè, đồng nghiệp có một bữa nhậu thật vui vẻ bên cạnh nhau. Với không gian sân vườn rất thoáng mát, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tận hưởng những bữa ăn tại đây.


Món ăn tại quán rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và khẩu vị của mình. ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU chuyên phục vụ các món ăn bình dân, thích hợp cho mọi đối tượng. Đặc biệt, tại quán bạn không thể bỏ qua đó chính là thịt bê. Thịt tươi ngon, chế biến theo nhiều món ăn đa dạng khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn mùi vị phù hợp với mình. Bạn sẽ thấy nguyên con bê tươi được nướng lên ngay khi vào quán.


Một điều rất thích hợp cho dân nhậu tại ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU đó là không gian quán. Với không gian ngoài trời, thoáng mát, khiến bạn cảm thấy thoáng đãng khi ngồi ăn uống, nói chuyện với nhau mà không muốn về. Đến với ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU, bạn sẽ được sự phục vụ tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương. Đồ ăn tại quán cũng được chế biến rất sạch sẽ, an toàn, đảm bảo cho quý khách sự thoải mái nhất khi đến với ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 287A, xã Trung An, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.

Điện thoại: 0901 016 067

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030965094881&sk=followers

ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU
ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU
ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU
ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy