Lẩu mắm Long An

Lẩu mắm vẫn là món ăn khá mới lạ đối với nhiều người, nhưng nó lại là đặc sản của người dân miền Tây nói chung và Long An nói riêng. Về Long An mà không ăn lẩu mắm ở đây thì thật là một thiếu sót lớn.


Lẩu mắm Long An được chế biến vô cùng đặc biệt với nguồn nguyên liệu dồi dào từ biển, sông, ao, hồ, đồng ruộng....gồm cá, tôm, cua, mực, heo, bò... Ăn cùng với lượng cá thịt phong phú đó là rất nhiều loại rau khác nhau: rau muống, giá đỗ, rau cải, dưa chuột, thơm,... và đặc biệt là rau dừa - loài rau đặc trưng của miền Tây. Người lần đầu tiên nhìn thấy nồi lẩu mắm chắc chắn sẽ bất ngờ với lượng thức ăn đồ sộ ấy.


Nước lèo của lẩu mắm được chưng từ nhiều vị mắm khác nhau, tạo nên một mùi vị mới lạ mà người dân Long An có bí quyết riêng về khâu chế biến.


Lẩu mắm thường được ăn chung với bún, với hương vị hòa quyện từ nhiều loại thực phẩm khác nhau, nó có vị mặn, cay, ngọt hấp dẫn. Tuy lẩu mắm đang dần phổ biến hơn, có nhiều nơi cũng bắt đầu kinh doanh, song lẩu mắm Long An vẫn mang một nét riêng đậm đà mà khó có ở nơi khác.


Địa chỉ tham khảo: Lẩu mắm Thủy Mộc - Nguyễn Cửu Vân, phường 4, Tân An, tỉnh Long An


Lẩu mắm Long An vô cùng hấp dẫn
Lẩu mắm Long An vô cùng hấp dẫn
Lẩu mắm có nguyên liệu đồ sộ
Lẩu mắm có nguyên liệu đồ sộ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy