Làng hoa Thái Phiên

Làng hoa Thái Phiên là một trong ba làng hoa lớn nhất níu chân du khách mỗi khi đến Đà Lạt, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7 km. So với nhiều khu vực ở thành phố cao nguyên này với điều kiện tự nhiên rất thuận lợi để cho những loài hoa xinh đẹp có cơ hội khoe mình trong cái không khí lành lạnh của đất Đà Lạt khi vào mùa.


Đặc biệt làng hoa về đêm mang vẻ đẹp lung linh huyền ảo dưới ánh đèn lay động lòng người. Vào thời điểm trước thì Thái Phiên chỉ trồng một số loại hoa như: Cúc, lay ơn, hồng, cẩm tú cầu thì nay để tạo thêm sự đa dạng, làng còn trồng nhiều giống hoa nhập từ nước ngoài như Pháp, Nhật, Indonesia, Hà Lan… Làng hoa mỗi mùa đều rực rỡ sắc màu của những loại hoa khác nhau nhằm phục vụ cho việc thờ cúng và nhu cầu hoa tươi của người dân trong khu vực. Làng hoa mỗi mùa đều rực rỡ sắc màu của những loại hoa khác nhau nhằm phục vụ cho việc thờ cúng và nhu cầu hoa tươi của người dân trong khu vực.


Thái Phiên thuộc phường 12, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7 km. So với nhiều khu vực ở thành phố cao nguyên này, Thái Phiên có địa hình khá bằng phẳng, đất đai màu mỡ và nguồn nước từ các khe suối dẫn ra hồ Than Thở, rất thuận lợi để trồng hoa. Làng hoa ở thành phố cao nguyên này với điều kiện tự nhiên rất thuận lợi để cho những loài hoa xinh đẹp có cơ hội khoe mình trong cái không khí lành lạnh của đất Đà Lạt khi vào mùa. Đặc biệt làng hoa về đêm mang vẻ đẹp lung linh huyền ảo dưới ánh đèn lay động lòng người.

Làng hoa Thái Phiên
Làng hoa Thái Phiên
Làng hoa Thái Phiên
Làng hoa Thái Phiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy