Làng hoa Sa Đéc

Làng hoa Sa Đéc là một làng hoa nổi tiếng vùng Tây Nam Bộ, nằm trong ở xã Tân Qui Đông, thị xã Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp và được coi là một trung tâm hoa cảnh lớn nhất của miền Nam.


Khi cái se se lạnh của gió tràn về báo hiệu một mùa xuân sắp đến cũng là lúc làng hoa Sa Đéc vào hội với những loài hoa rực rỡ sắc màu buông mình đón nắng. Có thể nói Sa Đéc là một điểm đến khá thú vị cho những ngày cận tết. Từng đoàn người và xe tấp nập đổ về mang theo cái tình cảm hân hoan của một năm cũ đi qua và một năm mới bắt đầu. Hoa ở đây với đầy đủ loại chủ yếu phục vụ cho thờ cúng và trồng hoa cũng là một trong những nghề chính của người dân đất Đồng Tháp.


Nằm bên bờ sông Tiền mảnh đất Sa Đéc trù phú là vựa hoa lớn nhất miền Tây Nam Bộ chuyên cung cấp hoa cho thị trường miền Nam. Dọc đường làng hai bên là những thửa ruộng mênh mông trăm hoa đua sắc. Những ngày gần Tết người dân càng bận rộn hơn, chuẩn bị cho những chuyến hoa đi khắp miền. Xe chở hàng đậu đầy hai bên con đường chạy xuyên qua làng hoa. Các giống hoa ở Tân Quy Đông cũng rất đa dạng từ các loại cúc vạn thọ, hoa hồng, hoa cánh bướm, thược dược, cho đến vô số giống cây cảnh trang trí đường phố. Người dân Sa Đéc rất hồn hậu, thân thiện. Du khách có thể thoải mái chụp ảnh bên cạnh những vườn hoa đang vào vụ hoặc trò chuyện với bà con địa phương.

Làng hoa Sa Đéc
Làng hoa Sa Đéc
Làng hoa Sa Đéc
Làng hoa Sa Đéc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy