Làng hoa đào Nhật Tân

Hoa đào Nhật Tân mang một nét riêng, một thương hiệu của đất Hà Thành; dường như không thể thiếu trong Tết Nguyên Đán. Làng hoa ở phường Nhật Tân cách Thủ đô Hà Nội 7km về phía Tây Bắc. Diện tích trồng đào rất lớn chủ yếu dọc theo bãi bồi đất ven sông và người dân trồng hoa bằng cả mồ hôi lẫn tấm lòng chân chất nhất nên màu hoa lúc nào cũng tươi tắn đầy sức sống. Làng hoa đào Nhật Tân là một trong những vựa hoa lớn và nổi tiếng nhất của miền Bắc trở thành thương hiệu "hoa" của đất Hà Thành.

Vườn Đào Nhật Tân là địa điểm vui chơi quanh năm của người Hà Nội. Xen lẫn với hoa đào là loại hoa chủ đạo còn có các loại cúc, bướm, violet, hướng dương, bách nhật, móng rồng... Vì vậy bất kể thời điểm làng hoa Nhật Tân luôn đông người tham quan và chụp ảnh. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các đôi.


Những năm gần đây xuất hiện dịch vụ cho thuê vườn chụp ảnh. Nhiều gia đình trong làng đã thay thế việc trồng đào thật bằng đào giả đồng thời quây vườn, tạo dựng không gian cho dịch vụ này. Giống như cái tên của nó làng hoa Nhật Tân trồng chủ yếu là hoa đào, loài hoa không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền của người Việt.

Làng hoa đào Nhật Tân
Làng hoa đào Nhật Tân
Làng hoa đào Nhật Tân
Làng hoa đào Nhật Tân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy