Làng Cù Lần

Làng Cù Lần là ngôi làng mang tên một chàng trai có tên Cù Lần. Ở xứ xở xa xôi, tận sâu trong rừng hoang vắng có câu chuyện về chàng Cù Lần, người say mê một cô gái và ôm mộng rời thành phố lên rừng nhặt đá xây thành thiên đường tặng người mình yêu. Người đời thấy thế liền gọi chàng là Cù Lần, nhưng bằng tấm lòng chân thành chàng đã làm trái tim cô gái rung động, nàng cũng bỏ phố thị lên rừng cùng chàng xây thành ngôi làng Cù Lần nênthơ, lãng mạn. Ở đây còn có cây Cù Lần vốn là lào cây dược liệu có thể cầm máu các vết thương, và được người ta đẽo gọt thành những quà tặng du lịch mang nhiều ý nghĩa của núi rừng Tây Nguyên.


Cũng có một loài động vật vùa giống khỉ, vừa giống gấu trúc với đôi mắt to tròn,đen láy cũng mang Cù Lần, những con vật bé nhỏ này được nuôi như thú cưng ở đây, một điều thú vị nữa là lông của nó cũng có tác dụng cầm máu. Làng Cù Lần là một không gian du lịch văn hóa mới của thành phố, nằm sâu trong rừng thông, cách thành phố hơn 20km, nơi có cây nghêu cao nhất Tây Nguyên, có hồ nước xanh, có những ngôi nhà rông, bức tượng điêu khắc độc đáo…

khu du lịch chủ yếu hướng dẫn du khách đến với các hoạt động ngoài trời, thư giãn với thiên nhiên núi rừng như: đi xe đạp địa hình, thả diều, cưỡi ngựa, săn gà rừng,bắt cá suối,…Đến với làng Cù Lần bạn sẽ có được cảm giác bình yên, thanh tịnh của núi rừng. Vẻ đẹp thiên nhiên hấp dẫn, một điểm du lịch mang đậm nét văn hóa như này chắc chắn sẽ mang lại nhiều ý nghĩa cho trải nghiệm của bạn.


  • Địa chỉ: ĐT722, Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng
Khám phá Làng Cù Lần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy