Ga Đà Lạt

Nhà ga Đà Lạt được xếp hạng là một trong những ga cổ và có kiến trúc đẹp nhất Đông Dương,với không gian nội thất được chiếu sáng lung linh bởi các ô của kình nhiều màu ở phần chân mái. Một công trình kiến trúc độc đáo và xinh xắn, nơi mà bất cứ ai khi đến Đà Lạt cũng nên ghé thăm, nơi sẽ khiến bạn thán phục, gật gù trước những kiến trúc sư tài tình người Pháp, một trong hai người đó là Mocent, người đã thiết kế trường cao đẳng sư phạm phía trên. Bên ngoài nhà ga, nổi bật là ba nhất là ba hình chóp mái cách điệu từ ba đỉnh núi cao nhất Lang Biang, kết hợp với hình tượng mái nhà rông Tây Nguyên.


Tuy nhiên chưa đủ, bước vào bên trong nhà ga mới là một trong những trải nghiệm ấn tượng nhất ở điểm đến này. Hãy ngắm nhìn quầy bán vé, những bộ bàn ghế sơn màu nâu, ô cửa sổ gỗ… tất cả chúng tạo cho du khách cảm giác như đang ở một thành phố nào đó của ở Châu Âu. Bên ngoài khu vực sân ga còn lưu giữ lại chiếc đàu tàu hơi nước cổ, một trong hai đầu tàu bằng hơi nước cổ còn lại ở Việt Nam.


Hàng ngày ga Đà Lạt còn vận hành một tuyến đi ga Trại Mát, chùa Linh Phước. Du khách thích những trải nghiệm mới lạ có thể mua vé, leo lên chuyến tàu và tự tưởng tượng mình là những quý ông, quý bà tới từ Châu Âu đang trên chuyến tàu thăm đất nước Việt Nam xinh đẹp. Chuyến tàu sẽ đưa bạn qua những khu vực trồng hoa và rau của người dân Đà Lạt. Một trong những trải nghiệm mới lạ và đầy thú vị.



  • Địa chỉ: Quang Trung, Phường 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Ga Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy