Chợ Âm Phủ, chợ đêm Đà Lạt

Là một thành phố yên bình, chợ Đà Lạt cũng không mang lại cảm giác đông đúc, xô bồ thường thấy như ở những ngôi chợ khác. Nơi đây tạo cảm giác gì đó chầm chậm, an lành… Đây là điểm đến không thể bỏ qua của du lịch Đà Lạt. Ở đây như một thiên đường đồ len và có bán đồ secondhand rẻ đẹp, cùng với các loại đặc sản như nước cốt dâu tằm, trà atisô, thập cẩm sấy khô, các loại mứt và đậu ngự.


Tên gọi chợ Âm Phủ này xuất hiện từ hồi đèn đường còn chưa có, những người bán đồ ăn khuya tụ tập ở dọc cầu thang từ khu Hòa Bình xuống chợ Đà Lạt. Có thể nói vẻ đẹp về đêm của Đà Lạt được thu lại gói gọn trong ngôi chợ nhộn nhịp này. Hay có thể nói cách khác rằng khi đêm xuống, thành phố Đà Lạt trở nên lạnh lẽo và u buồn, duy chỉ có chợ đêm là đông đúc và tập nập, không khó hiểu tại sao nơi đây là chỗ "ăn chơi" sáng giá nhất về đêm ở phố núi này.


Đây chắc chắn là nơi mà bạn sẽ phải tìm đến vào mỗi buổi tối, để nắm trong lòng bàn tay cốc sữa đậu nành nóng hổi, ăn một củ khoai lang, bánh tráng nướng (pizza Đà Lạt), hay gọi vài xiêng đồ nướng thơm lừng dưới cái thời tiết se lạnh hẳn là rất thú vị.


  • Địa chỉ: đường Nguyễn Thị Minh Khai, khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt
Chợ Âm Phủ, chợ đêm Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy