Lá bạc hà

Như chúng ta đã biết, những người bị hôi miệng thường cảm thấy ngại và tự ti. Vì vậy họ không dám đối diện với người khác. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả công việc và cuộc sống hàng ngày. Chữa hôi miệng bằng lá bạc hà là cách làm dân gian được lưu truyền từ lâu đời. Lá bạc hà được dùng để chữa hôi miệng vì trong lá bạc hà có chứa tinh dầu thơm và chất khử trùng có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi rất tốt nên được áp dụng để chữa hôi miệng rất hiệu quả.


Lá bạc hà chứa nhiều đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn có thể khử mùi nhanh chóng. Bạc hà có vị cay, tính ấm, mùi thơm. Nó đã được cả y học cổ truyền và y học hiện đại công nhận về hiệu quả chăm sóc răng miệng. Đặc biệt là khả năng trị hôi miệng, hỗ trợ điều trị viêm lợi hiệu quả. Việc sử dụng các sản phẩm nước súc miệng bạc hà có thể chứa các thành phần hóa học rất tốt cho răng miệng của bạn. Với những điều tuyệt vời mà lá bạc hà mang lại đã giúp nhiều người loại bỏ được mùi hôi khó chịu, lấy lại sự tự tin cho bản thân.


Cách thực hiện:

  • Rửa sạch lá bạc hà và ăn chúng như một loại thảo mộc hàng ngày. Trong khi nhai lá bạc hà, vi khuẩn và mảng bám sẽ được làm sạch. Đồng thời bạn sẽ được phục hồi hơi thở thơm tho một cách hiệu quả.
  • Nhai kỹ lá bạc hà nhưng không được nuốt ngay mà hãy khuấy trong miệng. Nhờ vậy nước lá bạc hà thấm vào răng và nướu, tăng tác dụng khử hôi miệng.
Lá bạc hà chữa hôi miệng hiệu quả
Lá bạc hà chữa hôi miệng hiệu quả
Chữa hôi miệng bằng lá bạc hà
Chữa hôi miệng bằng lá bạc hà

Top 10 Bí quyết chữa hôi miệng hiệu quả nhất tại nhà

  1. top 1 Nước cốt chanh
  2. top 2 Hạt thì là
  3. top 3 Lá bạc hà
  4. top 4 Baking Soda
  5. top 5 Đinh hương
  6. top 6 Lá ngò gai và muối
  7. top 7 Gừng
  8. top 8 Lá trà xanh
  9. top 9 Mật ong
  10. top 10 Rau húng chanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy