Kong: Skull Island - Đảo Đầu Lâu

Kong Skull Island là bộ phim hành động, khoa học viễn tưởng được phát hành năm 2017 bởi Legendary Pictures, sau đó chuyển dự án về cho Warner Bros. Bộ phim đã tạo ra sức hút đáng kể khi khai thác một cách trọn vẹn King Kong. Một quái vật khổng lồ không còn xa lạ gì với những tín đồ phim điện ảnh, cùng với đồ họa đẹp mắt của phim tạo cảm giác rất chân thực khi xem. Ngoài ra, khán giả Việt còn được một phen thích thú khi biết được địa điểm quay của bộ phim là ở Quảng Bình, Quảng Ninh, với bối cảnh chính là ở khu quần thể di sản thế giới Tràng An (Ninh Bình, Việt Nam).


Bộ phim kể về một đoàn thám hiểm được cử đến khảo sát tại một quần đảo không người ở Thái Bình Dương, được gọi là Đảo Đầu Lâu. Điều đó đã phá vỡ sự yên bình vốn có của hòn đảo và làm kinh động đến vị “chúa” của nơi này khiến cho tính mạng đoàn thám hiểm liên tiếp bị đe dọa bởi những sinh vật kỳ lạ. Nhưng đồng thời, họ cũng khám phá những bí mật chưa ai hay biết ở Đảo Đầu Lâu. 1 nơi hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.


Kong Skull Island được đánh giá cao bởi các phân cảnh chiến đấu cực kỳ mãn nhãn, cốt phim không quá đặc sắc nhưng đủ để thu hút khán giả khi chúng ta có thể chứng kiến trận tái đấu giữa Kong và SkullCrawler 2 kỳ phùng địch thủ từ thời thiên cổ. Dự án chính thức được hãng Legendary Pictures công bố tại sự kiện San Diego Comic-Con 2014 với tên gốc là Skull Island, với Universal Pictures đảm nhiệm vai trò phân phối. Legendary sau đó chuyển dự án này về cho Warner Bros. với mục tiêu phát triển một tác phẩm với sự xuất hiện của cả Kong và Godzilla trong tương lai. Legendary ban đầu ngỏ lời Joe Cornish vào ghế đạo diễn. Peter Jackson, đạo diễn của bộ phim King Kong năm 2005 thì gợi ý cái tên Guillermo del Toro, người đã từng làm việc với Legendary trong hai dự án Siêu đại chiến và Lâu đài đẫm máu. Tháng 9 năm 2014, hãng phim công bố Jordan Vogt-Roberts chính thức đảm nhiệm vai trò đạo diễn của tác phẩm.

Thể loại:
Hành động, quái vật, khoa học viễn tưởng.

Đạo diễn: Jordan Vogt-Roberts.

Kong: Skull Island - Đảo Đầu Lâu
Kong: Skull Island - Đảo Đầu Lâu
Kong: Skull Island - Đảo Đầu Lâu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy