Attack On Titan - Đại Chiến Titan

Đại chiến Titan một bộ phim hành động kinh dị giả tưởng của Nhật ra mắt năm 2015. Đây là phiên bản chiếu rạp "live-action" từ bộ manga cùng tên ăn khách của tác giả Hajime Isayama.Bộ phim được chia thành hai phần, phần đầu tiên được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 01 tháng 08 năm 2015 và phần thứ hai có tiêu đề Đại chiến Titan. Attack on Titan: End of the World) được ra mắt tiếp theo đó vào ngày 19 tháng 09 năm 2015. Bộ phim do Shinji Higuchi đạo diễn, kịch bản viết bởi Yūsuke Watanabe và Tomohiro Machiyama cùng với sự tham gia diễn xuất của Haruma Miura, Kiko Mizuhara và Kanata Hongō. Bộ phim cũng được công chiếu ở các rạp tại Việt Nam, phần 1 vào tháng 09 năm 2015 và phần 2 khởi chiếu từ ngày 16 tháng 10 năm 2015.


Attack On Titan là phiên bản chiếu rạp được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên nổi tiếng của tác giả Hajime Isayama. Những ai là tín đồ của anime hay truyện tranh Nhật Bản chắc hẳn sẽ biết đến bộ phim này khi đây là một anime vô cùng ăn khách và sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp thế giới. Phim lấy bối cảnh vào hàng trăm năm trước, con người bị tấn công bởi những người đột biến khổng lồ, hay còn gọi là những Titan. Chúng là những sinh vật to lớn, không có trí tuệ và coi con người là nguồn thức ăn. Nhân loại đã xây dựng thành công 3 bức tường thành kiên cố và trở lại cuộc sống bình yên trước đó. Nhưng không lâu sau, xuất hiện một Titan ngoại cỡ với sức mạnh đáng sợ đã phá hủy bức tường khiến những con Titan khác tràn vào, và sự sống còn của nhân loại một lần nữa bị đe dọa. Câu chuyện xoay quanh 3 nhân vật chính là Eren Yeager, Mikasa Ackerman và Amin Alert, cả 3 đều thuộc đội trinh sát với mục tiêu tiêu diệt những Titan khổng lồ kia. Liệu họ có thành công trong việc bảo vệ người dân khỏi Titan hay không.

Bản live action có nhiều sự khác biệt so với nguyên tác, nhưng điều đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của đội trưởng Levi Ackerman khi đây là nhân vật có thể nói là mạnh nhất nhì phim cũng như sở hữu lượng fan đông đảo.


Thể loại: Hành động, kinh dị, giả tưởng,...

Đạo diễn: Shinji Higuchi.

Attack On Titan - Đại Chiến Titan
Attack On Titan - Đại Chiến Titan
Attack On Titan - Đại Chiến Titan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy