A Quiet Place - Vùng Đất Câm Lặng

Là một bộ phim đáng xem về đề tài khoa học viễn tưởng, hậu tận thế, Vùng Đất Câm Lặng đã gặt hái được nhiều thành quả lớn về doanh thu cũng như các hạng mục và giải thưởng lớn. Bộ phim đã nhận về rất nhiều sự khen ngợi vì nội dung mới mẻ lôi cuốn cùng hiệu ứng âm thanh và hình ảnh vô cùng đặc biệt khi mà xuyên suốt các phân đoạn, người xem có thể cảm nhận được sự “yên tĩnh” đến nghẹt thở và đó cũng là yếu tố độc đáo giúp bộ phim này ghi điểm trong mắt khán giả.


Bối cảnh của phim là giai đoạn hậu tận thế, khi Trái Đất bị một chủng loài kỳ dị chiếm đóng và xóa sổ phần lớn các sinh vật và con người tại đây. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính là gia đình nhà Abbott một trong số những người còn sống sót sau tận thế. Họ phải tìm cách sống sót, lẩn tránh những con quái vật khổng lồ đến từ vũ trụ với tốc độ di chuyển khủng khiếp và khả năng siêu thính giác, tuy chúng có tầm nhìn rất kém nhưng bao bọc bên ngoài cơ thể lại là lớp vỏ thép siêu cứng khiến cho chúng trở nên bất bại. Âm thanh chính là thứ thu hút bọn quái vật và để sống sót thì buộc con người phải giữ im lặng tuyệt đối, đó cũng chính là yếu tố kinh dị, giật gân cho người xem vì họ luôn trong tình trạng “nghẹt thở” khi xem bộ phim này.


Vùng đất câm lặng là tác phẩm do công ty điện ảnh Platinum Dunes sản xuất với kinh phí 17 triệu USD. Đạo diễn John Krasinski đảm nhiệm khâu kịch bản cùng với bộ đôi Scott Beck và Bryan Woods. Beck và Woods lớn lên cùng nhau ở bang Iowa và đã xem nhiều bộ phim câm trong thời gian học đại học. Đây chính là tiền đề để cả hai người bắt tay vào quá trình xây dựng cốt truyện của phim. Nhờ trải nghiệm sống tại các trang trại miền quê suốt thời thơ ấu, cả hai quyết định lấy hình ảnh trang trại làm bối cảnh cho bộ phim, bao gồm một silô thóc mà hồi bé họ thường được dặn là nơi nguy hiểm.


Thể loại: Kinh dị, giả tưởng, tận thế,...

Đạo diễn: John Krasinski.

A Quiet Place - Vùng Đất Câm Lặng
A Quiet Place - Vùng Đất Câm Lặng
A Quiet Place - Vùng Đất Câm Lặng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy