Kinh nghiệm chữa bệnh trĩ từ dầu dừa

Dầu dừa là loại thực phẩm thiên nhiên có chứa nhiều loại dưỡng chất quý có lợi cho con người như chất chống oxy hóa, vitamin E, D và nhiều loại axit béo có lợi như: axit caproic, axit capric… Ngoài khả năng làm đẹp, dưỡng da trẻ hóa làn da, dầu dừa còn có tác dụng vượt trội trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ở cấp độ nhẹ (cấp độ 1 và 2), giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa nhiễm trùng búi trĩ, giúp ức chế quá trình sa búi trĩ (hay còn được dân gian gọi là bệnh lòi dom) và làm teo trĩ.


Cách làm:


  • Đối với trĩ nội:
    • Rửa sạch khay đá và để khô. Dùng dầu dừa dạng lỏng đổ đầy vào các khay đá có hình viên thuốc sau đó để vào ngăn đá dùng dần.
    • Trước khi đặt dầu dừa chữa trĩ, người bệnh nên vệ sinh sạch vùng hậu môn bằng nước muối pha loãng để tăng hiệu quả điều trị hơn. Dùng 1 viên thuốc đặt dầu dừa (đã làm ở trên) đặt vào trong hậu môn, đặt càng sâu càng tốt. Sau đó người bệnh giữ tư thế nằm sấp khoảng 40 – 60 phút (hoặc nếu người bệnh cảm thấy khó chịu thì có thể nằm ngửa và dùng một chiếc gối kê vào dưới phần mông) để đảm bảo dầu dừa tan ra có thể thẩm thấu vào búi trĩ nội trong trực tràng và không bị chảy ngược ra ngoài. Thực hiện ngày 2 lần sáng – tối.
  • Đối với trĩ ngoại:
    • Trước tiên, người bệnh cần vệ sinh sạch vùng hậu môn, búi trĩ sưng đỏ bằng nước muối pha loãng. Sau đó dùng băng gạc hoặc một mảnh vải sạch mềm thấm dầu dừa lỏng cho ướt và đắp lên vùng bệnh. Nhớ cần cố định băng gạc với vị trí bị bệnh để đạt hiệu quả tốt. Thực hiện ngày 2 – 3 lần sau khoảng 2 tuần sẽ cảm nhận thấy sự chuyển biến rõ.
Kinh nghiệm chữa bệnh trĩ từ dầu dừa
Kinh nghiệm chữa bệnh trĩ từ dầu dừa
Kinh nghiệm chữa bệnh trĩ từ dầu dừa
Kinh nghiệm chữa bệnh trĩ từ dầu dừa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy