Kinh doanh quán lẩu, nướng

Nhắc đến những món ăn mùa đông mà không nêu tên lẩu nướng thì thật là một thiếu sót khó lòng… tha thứ. Trong tiết trời rét lạnh bởi gió bấc mới về, liệu rằng ai có thể kìm lòng trước nồi lẩu nóng hổi, bốc khói nghi ngút cùng từng đĩa thịt tươi ngon đã được tẩm ướp dậy mùi? Chẳng thế mà vào mấy tháng cuối năm người ta nườm nượp mở quán lẩu nướng, khách ra khách vào nhộn nhịp cả góc phố. Nếu bạn vẫn chưa biết nên kinh doanh vào mùa đông thì kinh doanh đồ nướng chính là một ý tưởng tuyệt vời đáng để thử.

  • Tuy nhiên mở quán lẩu, đầu kỳ sẽ phải đầu tư khá lớn. Bao gồm chi phí thuê mặt bằng, mua bếp lẩu, dụng cụ chế biến và bát đũa. Nếu có thể, tốt nhất nên tìm lại các nhà hàng ăn đang có nhu cầu sang nhượng. Như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số chi phí cơ bản ban đầu.
  • Ngoài ra, kinh doanh quán lẩu nướng còn phải chú ý tới chất lượng thực phẩm tươi ngon. Nước lẩu thơm ngon, thịt ướp đậm đà và tốt nhất nên có những hương vị độc đáo riêng. Để khiến khách hàng ăn một lần nhớ cả đời. Ăn một lần muốn ăn lần nữa…
Kinh doanh lẩu nướng là một ý tưởng tuyệt vời
Kinh doanh lẩu nướng là một ý tưởng tuyệt vời
Kinh doanh quán lẩu, nướng
Kinh doanh quán lẩu, nướng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy