Kinh doanh đồ uống giữ ấm

Nước uống là mặt hàng cực kỳ được ưa chuộng trong mùa hè bởi nhu cầu giải khát tăng cao. Bước vào mùa đông, thời tiết ở các tỉnh miền Bắc chuyển lạnh nên nhiều người cho rằng thị trường nước uống sẽ kém sôi động. Thực tế thì nước uống vẫn có sức hút nhất định trong tiết trời lạnh giá nếu bạn biết cách kinh doanh phù hợp, kiếm bộn tiền từ kinh doanh đồ uống vào mùa đông là điều hoàn toàn có thể.


Nếu mọi người thích ngồi quán cà phê vào mùa hè để tránh cái nắng nóng gay gắt thì bước sang mùa đông, họ lại càng thích la cà quán xá hơn bởi sẽ giúp họ không phải chịu đựng những cơn gió rét mướt ngoài đường, những hạt mưa phùn ướt át. Đồ uống mùa hè phục vụ nhu cầu giải nhiệt thì đồ uống mùa đông phục vụ nhu cầu sưởi ấm cơ thể.

  • Bạn nên tìm hiểu và bổ sung vào menu những thức uống ấm nóng như: cacao, socola, nước cam nóng, các loại trà… Nên chú ý trong quá trình giao hàng để bảo đảm nước uống vẫn giữ được độ ấm nóng khi đến tay khách hàng.
  • Đừng quên giữ một số loại nước uống lạnh: Nhu cầu thưởng thức đồ uống rất đa dạng, ngay cả giữa mùa đông lạnh giá thì vẫn có những khách hàng thích thưởng thức các loại đồ uống lạnh. Bạn nên duy trì một số thức uống lạnh với số lượng vừa phải như: trà sữa lạnh, nước cam, sinh tố, hoa quả dầm, các loại nước đóng chai… Nếu kinh doanh đồ uống lạnh trong mùa đông thành công thì việc phát triển kinh doanh đồ uống trong mùa hè càng dễ nằm trong tầm tay của bạn.
  • Kết hợp các món ăn nhẹ: Thời tiết lạnh giá cũng khiến nhiều người có cảm giác thèm ăn hơn, nhất là những món ăn vặt. Nếu có thể, bạn hãy kết hợp thêm một số món điểm tâm nhẹ cùng với các loại thức uống nóng như: bánh ngọt, bánh nướng, pizza… Bạn sẽ có những đơn hàng đôi gồm cả đồ uống và đồ ăn nhẹ.
  • Đừng quên tiếp thị về cửa hàng: Kinh doanh đồ uống mùa đông hay bất cứ thời điểm nào trong năm thì quan trọng nhất vẫn là khâu tiếp thị thương hiệu và thu hút khách hàng. Bạn kinh doanh đồ uống ở vùng thị trường nào thì hãy tích cực chia sẻ thông tin về shop đồ uống trên các diễn đàn, forum ở vùng thị trường đó; không ngừng cập nhật hình ảnh đẹp và thông tin về đồ uống trên mạng xã hội; đưa ra các chương trình khuyến mãi kích thích mua hàng như giảm giá, tặng kèm đồ ăn nhẹ tùy giá trị đơn hàng, miễn phí ship…
Kinh doanh đồ uống giữ ấm
Kinh doanh đồ uống giữ ấm
Kinh doanh đồ uống giữ ấm
Kinh doanh đồ uống giữ ấm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy