Kinh doanh đồ len handmade

Miền Bắc bắt đầu bước vào những ngày thời tiết lạnh giá khiến thị trường đồ len đan và phụ kiện đan “nóng” dần lên khi nhiều người tìm mua các mặt hàng này để đan móc những loại đồ giữ ấm cho mùa đông. Khoảng 2-3 năm trở lại đây, công việc đan móc đã thu hút khá nhiều chị em và các bạn trẻ học và làm những món đồ handmade như khăn, mũ, giày, váy, áo… Rất nhiều những hội, nhóm, website đã được mở ra để trao đổi những kinh nghiệm đan móc sản phẩm. Cũng bởi vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng dần của thị trường, những shop hàng chuyên bán các mặt hàng len, sợi, phụ kiện, dụng cụ đan móc… cũng mọc lên nhiều như nấm sau mưa và chọn việc kinh doanh online là chủ đạo. Đồ len sợi handmade chính là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể không nhắc đến cho những các bà nội trợ đang băn khoăn Kinh doanh gì vào mùa đông này.

  • Mua bán đồ handmade đã trở thành một trào lưu làm mưa làm gió trong giới trẻ vào những năm trở lại đây. Dường như sau một thời gian hoàn toàn lép vế trước hàng may sẵn thì đến nay những món hàng thủ công đang dần tìm lại được chỗ đứng trên thị trường dù những mặt hàng này có giá cao hơn hẳn và rất kén khách.
  • Tận dụng thời gian rảnh tại nhà, các bà nội trợ có thể đi săn len từ hè hoặc khi giao mua để có thể tăng thêm thu nhập cho gia đình. Không cần mở cửa hàng, thợ đan hoàn toàn có thể bán trên mạng qua facebook hay những trang web rao vặt, cửa hàng trực tuyến... hoàn toàn miễn phí.
  • Mặt hàng đồ handmade rất đa dạng từ áo, váy, khăn, giày, bít tất cho đến móc chìa khóa len, vòng tay handmade, móc khóa, mũ len tự đan, các sản phẩm lưu niệm nho nhỏ. Mặt hàng này có thể tự do sáng tạo để tạo ra trào lưu mới, yếu tố quan trọng nhất của đồ handmade là “độc”, điểm hoàn toàn khác biệt so với các mặt hàng sản xuất hàng loạt.
  • Vì kinh doanh tại nhà nên công việc đòi hỏi thợ đan phải chú trọng đến khâu giao hàng ( shipping) và cũng cần biết các hãng chuyển phát nhanh uy tín, sẽ giúp hàng của sản phẩm len sợi đến tay khách hàng nhanh chóng và an toàn nhất. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất để mặt hàng bán chạy là sự sáng tạo kết hợp với sự khéo léo mà thợ đan đưa vào những sản phẩm của mình.
  • Thông thường, để chuẩn bị cho kinh doanh thì thợ đan phải săn len vào mùa hè, để kịp đan khăn, áo, mũ đem bán vào mùa đông. Các khu vực bán len, sợi sầm uất nhất ở Hà Nội những ngày này phải kể đến khu chợ Ngã Tư Sở (quận Thanh Xuân), phố Đinh Liệt (quận Hoàn Kiếm). Ngoài ra còn một số cửa hàng nằm rải rác tại các phố Hàng Bông, Thợ Nhuộm…


Kinh doanh đồ len Hanmade là một ý tưởng tuyệt vời mà bạn có thể bắt tay thử phải không nào.

Những đôi giày len hanmade đáng yêu như thế này sẽ rất hút khách đấy
Những đôi giày len hanmade đáng yêu như thế này sẽ rất hút khách đấy
Đồ len sợi handmade chính là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể không nhắc đến cho những các bà nội trợ đang băn khoăn Kinh doanh gì vào mùa đông này.
Đồ len sợi handmade chính là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể không nhắc đến cho những các bà nội trợ đang băn khoăn Kinh doanh gì vào mùa đông này.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy