KingKoi

KingKoi – Đơn vị thiết kế thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã hoàn thành hơn 100 công trình lớn nhỏ trên toàn quốc. KingKoi tự tin sẽ đưa ra cho khách hàng một sản phẩm chất lượng nhất, khẳng định đẳng cấp cũng như niềm đam mê với cá cảnh nói chung và cá Koi nói riêng.


Hồ cá Koi thiết kế bởi KingKoi đều phải được đảm bảo các yếu tố về: Tính thẩm mỹ, thân thiện với môi trường, cải thiện giá trị của bất động sản. Phong thủy hợp gia chủ, đảm bảo các yếu tố chất lượng về cá. Hệ thống lọc nước, xử lý độ ẩm một cách chuyên nghiệp.


Trước khi nhận dự án đều có nhân viên kỹ thuật khảo sát, tư vấn để phác thảo giúp khách hàng có một sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Trong 3 tháng kể từ ngày nghiệm thu công trình sẽ có nhân viên kỹ thuật sẽ thường xuyên kiểm tra, khảo sát, vận hành hồ theo đúng tiêu chuẩn. Đảm bảo hồ cá hoạt động tốt, cá sinh trưởng đồng đều.


Đến với KingKoi, bạn chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng với những sản phẩm mà KingKoi tạo nên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn một cách kỹ càng nhất cùng để xây dựng lên một hồ cá chép Koi đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VP: tháp A1 tòa Indochina Plaza 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Trại dưỡng cá, kho vật tư cá: Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0973 466 311

Email: thinhvuonggarden@gmail.com

Website: https://hocakoi.com.vn/

KingKoi
KingKoi
KingKoi
KingKoi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy