Công ty hồ cá Koi Trung Đức

Với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và những người thân yêu của bạn một cách toàn diện, đồng thời cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công hồ cá Koi, thiết kế cảnh quan sân vườn tại Việt Nam. Công ty hồ cá Koi Trung Đức đã không ngừng nỗ lực và tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước với mỗi một dịch vụ cung cấp và chiếm được trọn vẹn lòng tin của 100% khách hàng dù là trong hay ngoài nước.


Các chuyên gia về hồ cá koi Trung Đức đã có rất nhiều năm kinh nghiệm và triển khai thành công rất nhiều dự án cho khách hàng. Họ là các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết đã làm chủ trì và thiết kế nhiều công trình dự án cảnh quan sân vườn. Trung Đức luôn tự hào rằng hồ cá Koi Trung Đức có thể tư vấn và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong mọi công trình thuộc lĩnh vực cảnh quan, sân vườn, ngoại thất.


Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư lành nghề, năng động, nhiệt tình, sáng tạo và có trình độ chuyên môn cao, công ty Hồ Cá Koi Trung Đức tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công hồ cá Koi mang đến cho khách hàng không gian sống hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 gõ 103 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0944 022 886

Email: hocakoitrungduc@gmail.com

Website: https://www.hocakoitrungduc.com/

Công ty hồ cá Koi Trung Đức
Công ty hồ cá Koi Trung Đức
Công ty hồ cá Koi Trung Đức
Công ty hồ cá Koi Trung Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy