Đức Hải Garden

Sở thích ao nhà trong không gian sống trở thành một nét đẹp riêng của người Việt không thể thiếu. Một ao nhỏ với những chú cá Koi bơi lội tạo nên sự sinh động, vẻ đẹp độc đáo trong không gian sống của bạn. Cá Koi từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu trong hồ ao trong vườn. Đức Hải Garden luôn tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế thi công hồ cá Koi uy tín với kinh nghiệm lâu năm luôn đưa ra những mẫu thiết kế hồ cá Koi đẹp nhất, phù hợp với không gian trong sân vườn, sân thượng, đặc biệt tối ưu về chi phí vẫn tạo nên được nét đẹp hoàn hảo cho không gian.


Với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề dày dặn trong lĩnh vực cảnh quan. Đức Hải Garden luôn khao khát mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời với không gian sống của mình. Cùng với lòng nhiệt huyết, tận tâm với từng công trình Đức Hải Garden tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những công trình đẳng cấp khác biệt và những dịch vụ tốt nhất.


Với phương châm “Lấy uy tín làm đầu”, Đức Hải Garden cam kết các sản phẩm do Đức Hải Garden thi công đều được tạo ra bởi những nghệ nhân tay nghề cao. Cam kết sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ tốt nhất. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Đức Hải Garden.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn phòng đại diện: P401 tầng 4 số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Xưởng trưng bày tiểu cảnh: vườn hoa Vạn Phúc ngõ 134 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0888 584 466 & 0328 832 399
Email: sanvuonduchai@gmail.com
Website: https://sanvuonduchai.com/

Đức Hải Garden
Đức Hải Garden
Đức Hải Garden
Đức Hải Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy