Kiểu tóc Slicked Back

Các mẫu tóc của nam giới luôn thể hiện tính cách và phong cách của họ. Trong đó, kiểu tóc Slicked Back đang trở thành một trong những kiểu tóc mạnh mẽ và cá tính dành cho nam giới trong năm 2023. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, kiểu tóc Slicked Back đang trở thành một trong những xu hướng tóc nam hot nhất hiện nay.


Đặc trưng của kiểu tóc Slicked Back là phần tóc được chải lùa về phía sau và giữ nguyên kiểu dáng thẳng đứng. Kiểu tóc này thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính và lịch lãm của nam giới. Tùy theo sở thích của mỗi người, phần tóc phía trên đầu có thể được cắt ngắn hoặc dài, tạo nên một kiểu tóc đặc trưng mà không bao giờ lỗi thời. Kiểu tóc Slicked Back không chỉ phù hợp với bộ trang phục công sở, mà còn hoàn hảo cho các sự kiện đặc biệt, như đám cưới hay tiệc tùng. Với kiểu tóc này, bạn sẽ tỏa sáng với vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng. Năm 2023, kiểu tóc Slicked Back được dự đoán sẽ trở thành một trong những xu hướng tóc nam hot nhất. Không chỉ được ưa chuộng trong giới trẻ, mà còn được nhiều người lớn tuổi lựa chọn làm cách thể hiện sự trẻ trung và sành điệu. Hãy thử thách sự mạnh mẽ và cá tính của mình với kiểu tóc Slicked Back và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.


Đây chắc chắn sẽ là một trong những xu hướng tóc nam hot nhất dành cho phái mạnh năm 2023. Hãy thử nghiệm và tạo phong cách riêng của bạn với kiểu tóc Slicked Back, để trở thành một quý ông có đầy sức hút.

Kiểu tóc Slicked Back
Kiểu tóc Slicked Back
Kiểu tóc Slicked Back
Kiểu tóc Slicked Back

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy