Kiểu tóc bất đối xứng

Kiểu tóc bất đối xứng đang là xu hướng tóc nam được ưa chuộng nhất, với sự khác biệt đầy cá tính, mẫu tóc bất đối xứng đã trở thành biểu tượng của phong cách nam giới hiện đại.


Được thiết kế để tạo nên vẻ ngoài khác biệt và đầy cá tính. Phần tóc sẽ được cắt ngắn gọn ở một bên và để dài hơn ở phía bên kia, tạo nên sự bất đối xứng độc đáo. Mái tóc này giúp nam giới trông rất mạnh mẽ, nổi bật và sành điệu. Khác với những kiểu tóc truyền thống, mẫu tóc bất đối xứng đang trở thành xu hướng tóc nam được các bạn trẻ ưa thích nhất trong năm 2023. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông muốn tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và nam tính. Không chỉ dừng lại ở mẫu tóc cắt bất đối xứng cơ bản, chúng ta còn có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau để tạo nên phong cách riêng của mình. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc bất đối xứng với phần tóc phía trên đầu dày, thưa hoặc tóc xoăn để tạo nên phong cách riêng cho mình. Nhìn chung nếu theo phong cách nào thi style này cũng nhìn trông rất cuốn hút và lãng tử với mái tóc dài, cũng có thể là một chút bụi bặm trong rất mạnh mẽ và nam tính.


Mẫu tóc bất đối xứng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông muốn tạo nên vẻ ngoài độc đáo và cool ngầu khiến mọi người phải trầm trồ với sự mạnh mẽ của mình.

Kiểu tóc bất đối xứng
Kiểu tóc bất đối xứng
Kiểu tóc bất đối xứng
Kiểu tóc bất đối xứng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy