Kiểu tóc Mohican

Từ khi xuất hiện vào những năm 70, kiểu tóc Mohican đã trở thành biểu tượng của các nhóm Rock và Punk. Với mái tóc được cạo ngắn hai bên và chỉ giữ lại một dải tóc dài phía trên đầu, kiểu tóc Mohican đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ và trở thành một trong những kiểu tóc nổi tiếng nhất thời đại.


Trải qua nhiều năm phát triển và tiến hóa, kiểu tóc Mohican vẫn giữ được sức hấp dẫn của mình và trở thành một sự lựa chọn phổ biến dành cho những người đàn ông muốn thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính của mình. Vào năm 2023, kiểu tóc Mohican tiếp tục là một trong những xu hướng tóc nam được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, điều đặc biệt về kiểu tóc này chính là sự pha trộn giữa quá khứ và hiện đại. Trong những năm gần đây, các nhà thiết kế tóc đang kết hợp kiểu tóc Mohican với những phụ kiện và chi tiết hiện đại để tạo ra một phong cách mới. Những lưỡi dao cắt xoè hay những chi tiết kim loại được thêm vào tóc sẽ tạo ra một diện mạo hoàn toàn mới cho kiểu tóc này. Không chỉ dành riêng cho giới Rock và Punk như ngày xưa, kiểu tóc Mohican đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho những người đàn ông muốn thử nghiệm phong cách mới mẻ và đầy cá tính. Ngay cả trong văn phòng làm việc, kiểu tóc này cũng có thể được cải biến để phù hợp với môi trường công sở. Tuy nhiên, để có được một kiểu tóc Mohican hoàn hảo, bạn cần tìm kiếm những salon tóc có uy tín và kinh nghiệm. Chỉ có những thợ lành nghề mới có thể mang lại cho bạn một kiểu tóc đẹp, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của bạn.


Với sự kết hợp giữa quá khứ và hiện đại, kiểu tóc Mohican sẽ tiếp tục trở thành một xu hướng tóc nam được ưa chuộng trong năm 2023.

Kiểu tóc Mohican
Kiểu tóc Mohican
Kiểu tóc Mohican
Kiểu tóc Mohican

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy