Kia Cerato: 603 xe

KIA Cerato 2020 thế hệ mới là một chiếc sedan hạng C có thiết kế sắc nét, cabin hấp dẫn, đủ sức chứa 5 người… Nói chung Cerato mới nhấn mạnh vào tất cả những điều mà người Việt ưa thích, từ cái tên cho đến chỗ ngồi. Và với mức giá khởi điểm từ 559 triệu đồng, KIA Cerato 2020 thực sự là một chiếc xe hấp dẫn, cuốn hút và hơn thế nữa nó là một sự lựa chọn lý tưởng bạn không nên bỏ qua. Giống như nhiều chiếc xe nhỏ khác, Kia Cerato trông hơi bảo thủ khi nhìn từ bên ngoài, bởi lẽ nó khoác lên mình “tấm áo” có phần cũ kĩ. Đáng chú ý, lưới tản nhiệt, đèn pha và cản trước mạnh mẽ đều gợi nhớ đến người anh em Stinger. Đây cũng là chiếc sedan đầu tiên của KIA được lấy cảm hứng từ luồng gió thứ 2 này.


Các cabin của phiên bản cũ mặc dù mang tính thẩm mỹ và mặt công thái học được đánh giá tốt nhưng chất lượng đã kéo tụt giá trị đôi chút và ở Cerato 2020 này, Kia đã sửa chữa những nhược điểm đó. Nhựa cứng vẫn là vật liệu chính, nhưng giờ đây nó cho cảm giác cao cấp và chất lượng tốt hơn. Thật vui mừng khi thiết kế bảng điều khiển vỏ sò đã được loại bỏ để thay thế bằng diện mạo hiện đại hơn, công nghệ hơn. Liền mạch với màn hình giải trí là các phím vật lý được sử dụng để điều hướng, cài đặt âm thanh… Trong khi các nút và núm xoay để điều chỉnh hệ thống điều hòa nhiệt độ nằm bên dưới cửa thông gió. Tay lái bọc da tích hợp điều khiển âm thanh và có thể điều chỉnh 4 hướng để người lái có thể dễ dàng tìm được vị trí phù hợp nhất. Ghế lái bọc da (tùy chọn đen, xám hoặc đen phối đỏ), tích hợp chỉnh điện 10 hướng (hoặc tay 6 hướng với 2 phiên bản 1.6 MT và 1.6 AT).


Sức mạnh của động cơ được đưa xuống cầu trước. Hoạt động song song với đó là hệ thống treo chắc chắn nhưng không khó chịu được thiết lập để mang đến khả năng ổn định thân xe và độ bám đường tốt khi vào cua. Cerato 2020 thực sự nhanh nhẹn và tự tin khi đi qua những con đường quanh co và một lượng phản hồi tốt thông qua vô-lăng thể thao. Tuy nhiên, một nhược điểm dễ dàng nhận thấy của chiếc sedan hạng C này là nó hấp thụ những va chạm trên đường chưa thực tốt. Kia Cerato 2020 là một sự lựa chọn hấp dẫn dành cho gia đình với các thông số kỹ thuật an toàn đáng khen ngợi và danh sách tiện nghi hào phòng, tính thực tế cao.

Kia Cerato: 603 xe
Kia Cerato: 603 xe
Kia Cerato: 603 xe
Kia Cerato: 603 xe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy