Hyundai Santa Fe: 736 xe

Trải qua hơn 10 năm với 2 thế hệ, Hyundai SantaFe vẫn là mẫu SUV được nhiều khách hàng tin dùng nhờ lợi thế về thiết kế, nhiều tiện nghi và khả năng vận hành vượt trội. Cộng dồn 11 tháng trong năm 2019, đã có trên 6000 chiếc SantaFe đến tay khách hàng, mỗi tháng bán trung bình trên 500 chiếc. Một trong những yếu tố thu hút nhất trên Hyundai SantaFe là thiết kế ngoại thất, mà dễ thấy nhất là ở ngay phần mặt trước của xe. Lưới tản nhiệt hình thác nước “Cascading Grill” nằm trong DNA thiết kế mới nhà Hyundai, cũng xuất hiện trên các dòng xe như Kona hay Elantra. Chi tiết tiếp theo, cũng là điểm nhấn độc đáo nhất trên Hyundai SantaFe khi vừa ra mắt, là dải đèn định vị ban ngày LED cùng đèn báo rẽ được dời lên trên, trong khi cụm đèn chiếu sáng chính chuyển xuống dưới.


So với thế hệ tiền nhiệm, khoang cabin trên SantaFe 2020 là một cuộc cách mạng lớn, sang trọng và tiện nghi hơn. Khu vực bảng táp-lô được thiết kế dạng 3 tầng với điểm nhấn là màn hình cảm ứng dựng đứng, ngay dưới là các cửa gió điều hòa viền chrome và hệ thống nút bấm chức năng. Các đường vát cong đối xứng qua màn hình trung tâm chia khoang lái thành 2 vùng được nhiều chuyên gia đánh giá là góp phần tạo cảm giác rộng thoáng và độc đáo cho xe. Chất liệu được sử dụng chủ yếu là da mềm và nhựa cao cấp. Ở vị trí người lái, vô-lăng thiết kế dạng 3 chấu bọc da, với phần đáy vát và tách đôi tạo cảm giác cao cấp và thể thao như những mẫu xe sang đến từ Đức. Các phím bấm gồm đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh âm thanh, ga tự động cruise control và lẫy chuyển số phía sau.


Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 4 chế độ lái: Eco - Comfort - Sport - Smart. Bên cạnh đó, Hyundai Santa Fe 2020 cũng được trang bị hệ thống dẫn động 2 cầu HTRAC thừa hưởng từ dòng sedan đầu bảng Genesis. Đây là hệ thống dẫn động luôn phân phối lực kéo đến cả 4 bánh theo các tỷ lệ khác nhau tùy theo điều kiện vận hành, đảm bảo an toàn khi vào cua và lái xe trên mặt đường mất độ bám. Với mỗi chế độ lái, hệ thống sẽ điều chỉnh lực kéo biến thiên phân bổ trên các bánh một cách phù hợp. Với giá bán lăn bánh trên 1 tỷ đồng, Santafe 2020 vấp phải rất nhiều cạnh tranh từ các đối thủ tên tuổi như Honda CR-V, Toyota Fortuner và Ford Everest nhập khẩu. Tuy nhiên, doanh số trên 500 xe/tháng đã chứng minh cho định hướng đúng đắn của Hyundai khi phát triển mẫu SUV 7 chỗ tại Việt Nam.

Hyundai Santa Fe: 736 xe
Hyundai Santa Fe: 736 xe
Hyundai Santa Fe: 736 xe
Hyundai Santa Fe: 736 xe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy