Hyundai Tucson: 826 xe

Trong phân khúc crossover cỡ trung tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson là một trong những cái tên được lòng nhiều khách hàng nhất bởi có thiết kế năng động, trẻ trung, đi kèm là danh sách trang bị tiện nghi khá hậu hĩnh trong tầm giá. Nhận định này được chứng minh rõ hơn qua sự ổn định về mặt doanh số mà mẫu xe này đạt được. Có thể nói, so với những đường nét có phần bảo thủ, đứng tuổi và cứng nhắc trên các đối thủ như Honda CR-V, Mitsubishi Outlander... thì Tucson có phần đỏm dáng, trau chuốt, bắt mắt và phù hợp hơn với những khách hàng trẻ tuổi. Bản nâng cấp sở hữu diện mạo khỏe khoắn, đậm chất thể thao với các đường gân dập nổi chạy dọc trên thân. Ấn tượng nhất vẫn là đầu xe với lưới tản nhiệt tầng Cascading Grille hình thang góc cạnh sắc sảo và cứng cáp hơn, kết hợp cụm đèn pha LED được cấu tạo từ 5 tinh cầu thủy tinh vuốt mỏng hơn sang hai bên cùng dải đèn LED ban ngày hình chữ L, mang lại khả năng chiếu sáng tốt hơn trong đêm tối.


Tucson 2020 vẫn trung thành với cấu hình 5 chỗ ngồi. Cấu hình này mặc dù sẽ không thực sự thuận tiện cho những gia đình có 3 thế hệ, nhưng với chiều dài cơ sở lớn (2.670 mm) thì mẫu xe vẫn nhận được điểm cộng ở mức độ thoải mái trong không gian nội thất. Xe có khoảng duỗi chân giữa các hàng ghế khá rộng rãi kết hợp cùng trần xe cao nên đảm bảo được cảm giác thoải mái ngay cả trên những hành trình dài cho những hành khách có chiều cao trung bình từ 1m65 - 1m7. Trong khi đó, các hàng ghế đều có thiết kế khá ôm sát cơ thể người ngồi, càng tăng thêm độ thoải mái và hạn chế mệt mỏi, đau lưng khi di chuyển xa. Ngoài ra, chất liệu da sang trọng, tinh tế trên tất cả các hàng ghế cũng góp phần mang lại cảm giác nâng niu, hứng khởi hơn trên mọi hành trình.


Với mục tiêu nhắm đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, Tucson 2020 vì thế có tới 3 tùy chọn động cơ để đáp ứng tối đa sự lựa chọn của khách hàng. 3 tùy chọn động cơ này đều có 3 chế độ lái là Eco - Normal – Sport, đa dạng hóa cảm giác lái cũng như trải nghiệm cho khách hàng. Danh sách trang bị an toàn ngoài các tính năng cơ bản cần có như hệ thống phanh ABS, EBD, BA... thì còn có thêm tính năng khác như: kiểm soát lực kéo TCS, ổn định chống trượt thân xe VSM, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC, hỗ trợ đỗ xe PAS, chống trộm Immobilizer, 6 túi khí và khung thép cường lực AHSS.

Hyundai Tucson: 826 xe
Hyundai Tucson: 826 xe
Hyundai Tucson: 826 xe
Hyundai Tucson: 826 xe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy