Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động

Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động với diện tích tự nhiên là 350,3 ha, nằm cách quốc lộ 1A 2km, cách thành phố Ninh Bình 7 km, chủ yếu khu vực nằm trên xã Ninh Hải (Hoa Lư). Cũng giống như Tràng An, để đi tham quan Tam Cốc, du khách phải đi bằng thuyền, xuôi theo dòng sông Ngô Đồng thơ mộng, nước trong xanh một màu có thể nhìn thấy đấy để chiêm ngưỡng động. Khung cảnh Tam Cốc nổi bật bởi sự kết hợp hài hòa của đá và nước. Các ngọn núi với ở đây mang những hình thù đa dạng, nối tiếp nhau, ngọn này đến ngọn khác.


Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động còn được biết đến với tên gọi "vịnh Hạ Long trên cạn" hay "Nam thiên đệ nhị động" là một khu du lịch trọng điểm của quốc gia Việt Nam. Tam Cốc - Bích Động được tạo thành bởi hệ thống 3 hang động hang Cả, hang Hai và hang Ba do dòng sông Ngô Đồng chạy xuyên qua núi tạo thành. Nơi có nhiều tuyến du lịch độc đáo mới lạ như tuyến tham quan Tam Cốc - Thái Vĩ - hàng múa, tuyến tham quan mới Thạch - Bích - Thung Nắng, tuyến tham quan chùa Bích Động - Động Tiên - Hang Chùa - Hang Ghé - Thung Chim và khu du lịch sinh thái Đồi Nham.


Phải nói Tam Cốc - Bích Động mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa mang một vẻ đẹp riêng. Nhưng nếu bạn muốn chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa xanh mơn mởn, tràn trề sức sống trải dài trên dòng sống uốn lượn như một dải lụa mềm mại, mang đến cho bạn cảm giác trong veo, tươi mới, đắm chìm trong hương vị của đất trời, của sông nước, của thiên nhiên thì dịp sau Tết vào độ tháng 1, tháng 2 là thời điểm thích hợp. Còn nếu bạn muốn chiêm ngưỡng một bức tranh tuyệt đẹp của tạo hóa với những nét chấm phá xen lẫn của màu vàng lúa chín, hòa quyện với màu xanh núi rừng và xa xa điểm xuyến bằng những con thuyền nhẹ trôi vô cùng thơ mộng thì tầm cuối tháng 5, đầu tháng 6 - khi mùa hạ đã về là dịp thích hợp để thưởng thức vẻ đẹp của Tam Cốc - Bích Động.

Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động
Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động
Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động
Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy