Khu du lịch Suối Tiên

Khu du lịch Suối Tiên nằm ở cửa ngõ Đông Bắc, trên tuyến Xa lộ Hà Nôi, thuộc địa bàn phường Tân Phú, Quận 9 là một trong những điểm vui chơi, giải trí cuối tuần nổi tiếng của người dân Thành phố mang tên Bác. Đây cũng là điểm tham quan lý tưởng của du khách thập phương khi du lịch Sài Gòn, rất thích hợp cho việc vui chơi, giải trí, nhất là trong dịp lễ như Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5.


Khu du lịch Suối Tiên tọa lạc trên một vùng đất đồi hình chữ S, rộng 200.000m2, chính giữa có dòng suối với nhiều mạch nước ngầm uốn lượn chảy xuyên qua suốt chiều dài 2.000m. Nó được xây dựng và cải tạo nhằm mục đích kết hợp giữa du lịch với giáo dục văn hóa lịch sử và nguồn cội dân tộc. Mỗi năm, khu du lịch Suối Tiên đón khoảng trên 2 triệu lượt khách đến tham quan, vui chơi và giải trí. Nét độc đáo của khu du lịch này là kiểu cách kiến trúc và các thể loại vui chơi được gắn lồng vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết của nước ta như sự tích Vua Hùng, Lạc Long Quân - Âu Cơ, sự tích bánh chưng bánh dày, chín tầng địa ngục…


Tham quan khu du lịch văn hóa Suối Tiên, bạn có cơ hội khám phá Thủy Cung độc đáo hay lâu đài tuyết khiến bạn có cảm giác như lạc vào miền Bắc cực băng giá với nhiệt độ 5 đến -15 độ C. Ngoài ra, bạn còn được ngắm những chú gấu Bắc cực dễ thương, chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật bằng tuyết độc đáo hay vui đùa trượt băng… và còn rất nhiều những trò chơi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đến để trải nghiệm.


Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9, TP.HCM
Điện thoại: 1900 636 787 - 0283 8960 260

Khu du lịch Suối Tiên - một điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn của người dân Thành phố mang tên Bác
Khu du lịch Suối Tiên - một điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn của người dân Thành phố mang tên Bác
Lâu đài tuyết được nhiều du khách lựa chọn khi đến Suối Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy