Công viên Văn hóa Đầm Sen

Công viên Văn hóa Đầm Sen là một trong những khu vui chơi, giải trí rộng lớn và hiện đại bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, được đông đảo mọi người yêu thích với những trò chơi đầy vui nhộn. Đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho cả người lớn và trẻ em trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới để giải trí, giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi góp phần tạo niềm cảm hứng và một tinh thần tràn đầy năng lượng cho bạn.


Để khám phá hết trên 30 khu vực như: Khu vui chơi mạo hiểm, Hồ Tây thu nhỏ, Lâu đài cổ tích, Đảo khiêu vũ, Sân khấu nhạc nước… Tại đây bạn sẽ phải mất nhiều ngày mới có thể tham quan hết. Hàng năm, Công viên Văn hóa Đầm Sen luôn đầu tư những công trình mới, chương trình nội dung phong phú ở các sân khấu để phục vụ quý khách. Một số loại hình đặc trưng của Đầm Sen phải kể tới như nhạc nước, múa rối nước, tàu lượn siêu tốc, xiếc thú hay Thạch Thủy Cầm...


Tham gia vui chơi tại Đầm Sen, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các loại dịch vụ tại đây. Hệ thống các trò chơi luôn được kiểm tra, đổi mới để đảm bảo cho người chơi sự an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên hỗ trợ các trò chơi và nhân viên bảo hộ rất đông đảo, luôn luôn túc trực sẽ mang đến cho bạn một ngày khám phá thực sự trọn vẹn.


Địa chỉ: 03 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 0283 6063 246

Khuôn viên công viên nước Đầm Sen được trang trí công phu và hoành tráng
Khuôn viên công viên nước Đầm Sen được trang trí công phu và hoành tráng
Công viên Văn hóa Đầm Sen
Công viên Văn hóa Đầm Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy