Không gian hội nghị sang trọng

Tìm kiếm một điểm đến hoàn hảo để tổ chức sự kiện, hãy để đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết của The Grand Ho Tram Strip đồng hành cùng quý khách lưu lại dấu ấn cho những thời khắc đặc biệt này, từ sự kiện công ty như tiệc cuối năm Gala, hội thảo sơ tuyển, chương trình team building đến các dịp kỷ niệm cá nhân, tiệc cưới.


The Grand Hồ Tràm Strip nên là lựa chọn cho các cuộc gặp gỡ đối tác bởi không gian hội nghị sang trọng và hiện đại, rộng hơn 1200 mét vuông. Giữa giờ giải lao, đội ngũ nhân viên của The Cliff Resort chuẩn bị sẵn các món bánh phương Tây thơm ngon, nước ép hoa quả để bạn thưởng thức, trò chuyện với các đối tác.


Nếu các cặp đôi đang có nhu cầu tổ chức tiệc cưới, nơi đây sẽ mang đến những tiệc cưới ngoài bãi biển. Chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm một đám cưới đậm chất phương Tây, giao hòa cùng không gian giữa biển trời.


Không đơn thuần chỉ là một chuyến du ngoạn đến thắng cảnh Hồ Tràm, mà đây còn là một khái niệm hoàn toàn mới về trải nghiệm sang trọng dành cho những vị khách quý.

Không gian hội nghị sang trọng
Không gian hội nghị sang trọng
Không gian hội nghị sang trọng
Không gian hội nghị sang trọng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy