Dịch vụ Spa & Gym hiện đại, chuyên nghiệp

Khu vực The Spa có lối kiến trúc và nội thất mang hơi thở Á Đông. Sự đan xen, đối lập trong kiến trúc Âu - Á là điểm thu hút du khách. Chắc chắn với những liệu pháp spa chuyên nghiệp cùng nguồn thảo dược, tinh dầu thiên nhiên và kĩ thuật khéo léo của nhân viên, The Spa sẽ giúp du khách nhanh chóng lấy lại cân bằng trong tâm hồn và thể chất.


The Grand Spa: Tận hưởng những niềm vui nhỏ trong cuộc sống tại không gian yên bình của The Grand Spa, các phương pháp trị liệu chuyên sâu sẽ đánh thức các giác quan và mang lại sự thư giãn toàn diện cho quý khách. Lựa chọn điều trị bên bờ biển của The Grand Ho Tram Strip đem đến trải nghiệm đa giác quan giữa không gian rì rào tiếng sóng biển. Các dịch vụ của The Grand Ho Tram Strip bao gồm trị liệu da mặt và trị liệu toàn thân, massage bằng đá nóng, tạo kiểu tóc, chăm sóc móng.


Fitness Centre: Tăng cường thể chất và tinh thần tại phòng tập thể hình tân tiến của The Grand Ho Tram Strip. Cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại từ các máy tập cơ đến các bài tập cho tim mạch. Miễn phí vào cửa cho tất cả khách lưu trú tại InterContinental Grand Ho Tram.


Lotus Spa: Khám phá những điều bất ngờ tại Lotus Spa, nơi cung cấp các dịch vụ hồi phục toàn diện, thư giãn, trẻ hóa hay tái tạo năng lượng. Dịch vụ: trị liệu da mặt & trị liệu toàn thân, massage đá nóng, chăm sóc móng, trị liệu bên bãi biển,…

Không gian The Spa phảng phất lối kiến trúc Á Đông
Không gian The Spa phảng phất lối kiến trúc Á Đông
Dịch vụ Spa & Gym hiện đại, chuyên nghiệp
Dịch vụ Spa & Gym hiện đại, chuyên nghiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy