Hoạt động giải trí trong nhà và ngoài trời phong phú

Nếu du khách muốn vận động cơ thể, hòa mình cùng thiên nhiên nhiệt đới: bãi cát vàng, nắng ấm áp và biển xanh trong thì tham gia vào các hoạt động giải trí ngoài trời là gợi ý hay. Hiện nay, The Grand Ho Tram Strip có khu vui chơi ngoài trời và trong nhà, khu vực cho trẻ em và người lớn.


Đối với những bạn trẻ ưa thích hoạt động ngoài trời, các dịch vụ thể thao tại bãi biển riêng của The Grand chắc chắn là lựa chọn không thể hợp lý hơn. Bên cạnh những môn thể thao bãi biển như bóng đá, bóng chuyền, du khách trẻ có thể trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn trên mặt nước như chèo kayak, SUP, lướt sóng, lặn biển … Các huấn luyện viên của The Grand sẽ hướng dẫn và hỗ trợ du khách, đồng thời đảm bảo an toàn trong suốt quá trình trải nghiệm.

Tận hưởng buổi tối tại The Grand, du khách trẻ có thể tiếp tục “xả năng lượng” với hàng loạt những lựa chọn giải trí thú vị. Không có nơi nào hợp với các nhóm bạn trẻ hơn để “quẩy tưng bừng” như tại Pool Bar hay Roxy Night Club hoặc tại phòng hát karaoke hiện đại Jukebox của resort.

Các tín đồ của môn nghệ thuật thứ bảy sẽ được mãn nhãn với rạp chiếu phim tiêu chuẩn The Grand Cinema. Lãng mạn và nhẹ nhàng hơn, đừng quên thưởng thức những ly vang trong không gian đậm chất Pháp tại The Grand Bistro hay đắm say bên bữa tối cực đỉnh tại Khói BBQ trong không gian lung linh của dàn nhạc nước.

Thư giãn cùng bóng chuyền bãi biển
Thư giãn cùng bóng chuyền bãi biển
Tận hưởng buổi tối tại The Grand
Tận hưởng buổi tối tại The Grand

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy